Sunday, January 1, 2017

Chúc mừng đầu năm mới.




                      Happy New Year

                           Hello 2017

Trên TV trái cầu đã rơi, coundown đã xong, Hoa giấy bay tung trời.

Người ta hôn nhau đắm đuối. Người ta rộn ràng mừng đón một năm mới.

Ngoài kia tôi đã nghe pháo nổ, Pháo mừng năm mới đã nổ đì đùng trong xóm của tôi.
Con bé Shannie vừa mở cửa phòng nói "Happy New Year bà ngoại" Tôi "Happy New Year " lại cháu mà quên ôm hôn nó một cái lấy hên hi hi.

Một năm đã qua rồi đó các bạn.
Một năm nhiều vui hơn buồn. Một năm dậm chân tại chỗ, không có gì đặc biệt.
Như vậy cũng mừng, có nghĩa mình chưa tệ lắm.
Xin lỗi các bạn, năm nay tôi vào quán có ít hơn năm ngoái, vì lẽ ông xã tôi cứ rề rề. Tui không có nhiều thì gian vào quán thường xuyên pha cà phê đãi khách.

Năm nay bác Luận thả thơ nhiều hơn năm vừa rồi,

Thầy Trầm Vân và một số bạn hữu cũng tham gia nên vườn thơ CFCM thêm rực rỡ nhiều màu sắc và thật hay.
Cám ơn chị Tuyết gửi vào Video thường xuyên để bạn hữu thưởng thức nhạc đủ màu và thay đổi màu sắc theo từng mùa.
Cám ơn chị Người Phương Nam thường xuyên vào quán chung vui.
Cám ơn các thân hữu gần xa đã đến thăm quán, uống cà phê, thưởng thức nhạc và giao duyên cùng nhau.

Cám ơn các em trong gia đình CFCM, lúc nào cũng chăm lo pha cà phê và tận tình đón mời khách đến thăm. Nhất là bà chủ Nhan lúc nào cũng có những bức tranh thơ thật đẹp.

Cám ơn ông địa chủ năm nay không tăng tiền thuê đất, dù ông về hưu tiền bạc có ít đi.
Nghe đâu rằng lúc này ông hay quên và đã lẩm cẩm nhiều hơn năm ngoái. Thôi thì ông cũng nên quên đi cái mục lên giá, xuống giá hay đá đít người này người kia cho đời đẹp hơn lên.
Cám ơn tình cảm yêu thương mà anh chị em CFCM đã dành cho nhau.
Chúng ta hãy chúc mừng năm mới 2017 được nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Hãy ước mơ.

Mình ước mơ một ngày nào đó trong năm mới, phe ta dẫn nhau về Biên Hòa, ra sông Đồng Nai , lại ngay Cầu Mát  chụp một tấm hình thực sự. Mình sẽ cùng nhau đi chơi nhiều chỗ, gặp tận mặt nhau để vui mừng ôm nhau một phát.

Đừng ai nói," Bà Bán Than chưa ngủ đã nằm mơ à nghen."

hi hi

No comments:

Post a Comment