Monday, December 19, 2016

CHÁU NGOẠI BỊ TÉ - ĐCL



Sáng nay con gái điện thoại cho tôi, 9 giờ sáng mang xe máy lên chở 2 mẹ con về ngoại. Tôi lên đến nơi, anh hàng xóm sát bên nói, cháu ngoại đứng trên ghế nhựa, mất thăng bằng té dập mặt xuống đất, máu me tùm lum.


Con gái anh thấy vậy, lấy xe máy đưa 2 mẹ con vào BV QT Hoàn Mỹ, cách nhà hơn cây số. Hoảng hồn, tôi vội chạy đến xem thế nào.
Đến nơi, vào phòng cấp cứu không gặp, hỏi thăm, cháu đang ở phòng X quang chụp hình. Con gái điện thoại cho chồng đang làm việc, đến phụ chăm sóc. Có ảnh, BS chẩn đoán chỉ chấn thương phần mềm. Sợ là gảy sóng mủi, tiêu đời trai. BV phát thuốc về nhà uống 5 ngày, vì có bảo hiểm y tế. 
Về nhà con gái, chờ làm đồ ăn trưa cho cha chồng, con ăn rồi đi học. Xong ông cháu về ngoại.
Cạnh nhà có con gái có mấy xứ đạo, họ đang trang trí chuẩn bị No-En

Sẳn cân ở BV, tôi cân thử, sụt mất 2 kí. 74 còn 72 kí. Cân nầy bị lệch 1 kí.

ĐCL. 20/12/2016

6 comments:

  1. Tai nạn rủi ro - may là cháu không sao hết,
    mai mốt ông ngoại cho cháu tiền đi mỹ viện kim chi làm mủi - thiếu gì gái chạy theo ,
    đăc mèo giống ông ngoại.

    ReplyDelete
  2. Xin cám ơn chị Tuyết
    Tự nhiên hay hơn, dao kéo cũng không bằng. Bây giờ tôi xuống tiệm coi cháu dậy chưa. ĐCL

    ReplyDelete
  3. Ông Bà luc nào cung lo và yêu thuong con chau'...!!! Chau ngoai cua ông ngoai DCL dep giai läm '
    A1M

    ReplyDelete
  4. Thấy tội chưa . Lổ mũi ăn trầu , cái đầu chưa bị bịt khăn đỏ . Hú hồn . Cũng còn hên . Nhìn con vẫn cười toe toét , vẫn ngời ngời vẻ đẹp mỹ nam . Chia chút mừng vui cùng Ông Ngoại hén .

    ReplyDelete
  5. Xin cám ơn anh Hai Minh, Mười Hoàng đã chia sẻ tâm tư.
    Cũng may là không bể xương mặt, gảy sóng mủi, cháu vẫn vô tư cười, như chẳng có gì xảy ra. ĐCL

    ReplyDelete
  6. Con nít là vậy.
    Bầy cháu tui cở tuổi này bị té liên miên.
    Có khi một lượt, đứa bị gảy tay băng bột, đúa cặp mắt sưng ù. Có đứa miệng vù ra. Vì chơi chung cùng bị té.
    hi hi.
    Mình thấy nó chạy chơi thật nóng ruột, lo quá là lo, mà chúng vẫn tự nhiên chạy giỡn.
    Ông ngoại yên tâm rồi phải không?

    ReplyDelete