Saturday, October 1, 2016

LẠI PHE CHÁU NGOẠI TIẾP - ĐCL

Sáng nay thứ bảy, bạn bè rủ rê đi uống cà-phê cuối tuần. Nhưng trước đó con gái đã dặn,

- Ba lên giữ Su-Beo dùm con, để con chở Su-Bo đi khám bệnh...

Su- Bo là đứa con giữa của gái lớn, như vậy là bị a-mi-đan hành nên nóng sốt.


Tôi lên trông coi cháu ngoại. Nhà có sân rộng nên cháu đi đâu, mình theo sau, sợ té ngã. Tôi lấy smartphone ra chụp ảnh. Cháu đi lung tung, chỉ chụp được mấy tấm...



Đang suy tư, ngồi làm dáng hay trèo xuống...


Quyết định rồi, trèo xuống...


Tôi bỏ vào xe đẩy, mới chụp ảnh được. Siêu quậy...
Hôm nay cũng là ngày sinh nhật con trai lớn của gái út, đúng 10 tuổi tây. Nhưng sinh nhật tổ chức ở phía nội của cháu ở Tân Phước Khánh...

ĐCL.1/10/2016

6 comments:

  1. Thằng cháu này chắc được ông ngọai cưng nhứt vì giống ông ngọai nhứt phải hông ông ngoại?
    NPN

    ReplyDelete
  2. Xin cám ơn chị NPN đã chia sẻ.
    Đứa cháu nầy mới hơn tháng tuổi là tôi đã trông giữ.
    Hồi sinh mẹ cháu, tôi không có diễm phúc bồng ẳm con gái đầu lòng. Con gái 14 tháng tôi mới về nựng nịu.
    Có lẽ luật bù trừ của tạo hóa, giờ tôi cưng cháu nầy nhiều hơn...ĐCL

    ReplyDelete
  3. Chúc mừng Luận.
    Cám ơn NPN đã vô quán uống cà phê.
    Tới tuổi này rồi, cháu là niềm vui của ông bà.
    Chị cũng vậy Luận ơi! Mấy cháu ngoại lớn rồi, nó hết tuổi cho mình ẳm bồng nựng nịu nữa.
    Giờ lại cưng mấy đứa nhỏ hơn. Nên hay đem hình post cho vui.

    ReplyDelete
  4. Tôi đồng ý với chị chín.
    Đứa cháu ngoại lớn năm nay đã lớp 6, bây giờ chúng chỉ cần mình đưa đón đi học, chở đi chơi mà thôi. Mấy đứa cháu nhỏ thì mình nựng nịu, ẳm bồng là niềm vui. ĐCL

    ReplyDelete
  5. Sorry anh Luận phe phang cháu mà hôm nay tôi mới trả lời được, vì vào mủa nầy hoa lan châu úc phe phương nên tôi rất là bận phải chạy show mỗi cuối tuần & bận cắt tỉa lại (repots) nên tay chân bẩn rất ít mở máy vi tính. Thôi thì chúc cháu mau lớn để ông & cháu có dịp khiêng chung một cái bàn.
    QH

    ReplyDelete
  6. Xin cám ơn anh QH đã chia sẻ niềm vui với ông cháu của tôi.
    Công việc là chính cần cho cơm áo. Chúc anh an vui với công việc. ĐCL

    ReplyDelete