Friday, September 9, 2016

Trời hại kẻ gian tà



Dẩu biết rằng ...em sẽ cười tui ...Gác vắng buồn thiu nước ngập tới giường ...nhưng tính tui thành thật có sao nói vậy nên tui kể cho bà con nghe cái chiện này.

Mấy hôm trước vì mãi lo dạy tiếng Hán nên tui mở nước trong bồn tắm rồi quên đi ngủ luôn tới sáng. Giữa khuya bừng con mắt dậy thấy nước non dâng trào tới ...háng mà cứ ngỡ là đã dìa miền quê cũ. Cả nhà bị ngập lụt ướt mem. Chắc có em nào trù ẻo đây ta. Sao mấy lúc gần đây xui quá xá quà xa.

Thôi đành dẫn vợ ra đi ...Ngậm ngùi bà xả la vang ....

Tới đây mà ai há miệng cười thì tui biết liền đó nha ! Ân tình khắp chốn sẽ trả đủ một ngày nào đó. Bi giờ thì phải gọi phone cho cái chị bán bảo hiểm nhà. Nghĩ cũng ngu thiệt, mua bảo hiểm của chị em ta chi cho giờ bị ướt tùm lum.

Bi chừ nhờ chị xấy khô ...
Mà bà chị không biết có bằng PTS gì hay không nhưng làm việc rất cật lực bài bản đàng hoàng. Chị đã đến cùng với một đám lính Mễ và vài mươi cái máy xấy đang ngồi thổi nỗi buồn khô. Còn tui thì ra khách sạn nằm chờ.



No comments:

Post a Comment