Wednesday, September 28, 2016

CƯỜI MỘT CHÚT CHO VUI







CHO THỞ

Một cô bé dùng kim chọc vào trứng gà để cho gà thở.
- Anh cười gì thế?
- Tôi cười con bé trong tờ báo này. Anh xem, nó lại đi lấy cái kim chọc vào trứnggà để cho gà thở, ngốc thế không không biết.
- Ừ, ngốc thật.
- Lẽ ra, nó phải lấy đũa chọc chứ. Cái kim nó nhỏ thế làm sao đủ oxy cho gà thở được. Đúng không?!


BÁC SĨ GIỎI

Môt người đàn ông mặt mày lầm lì bước vào phòng khám . Bác sĩ hỏi :
- Ông có bị nhức đầu không ?
- Có .
- Ông có bị đau nhói ngực không ?
- Không .
- Ông có .....
Bệnh nhân khó chịu đáp :
- Thưa bác sĩ . Bác sĩ khám bịnh thì phải biết tôi bị bịnh gì . Cần gì phải bắt tôi trả lời nhiều như thế !
- À . Nếu ông không muốn trả lời , vậy mời ông ra ngoài đợi bác sĩ khác đến khám cho ông .
- Bác sĩ nào ?
- À . Bác sĩ ... thú y

BÁN THUỐC...THEO TOA

Một phụ nữ bước vào hiệu thuốc và hỏi mua một liều thuốc ngủ cực mạnh.
Người bán cẩn thận hỏi:
-"Bà mua thuốc này làm gì vậy?"

- Để giết chồng tôi.

- Tôi không thể bán thuốc cho bà để giết chồng được!

Người đàn bà bèn đưa ra một bức ảnh người đàn ông và một phụ nữ trong tư thế thân mật.
Người đàn ông là chồng bà, còn người phụ nữ lại chính là vợ của người bán thuốc.

Người bán thuốc cầm lấy bức ảnh và gật đầu:

- Xin lỗi! Tôi không biết là bà có mang toa thuốc theo

BỐN MÙA

Vova và Tom thảo luận về chủ đề bốn mùa. Tom hỏi Vova:
- Tại sao mùa lạnh, người ta gọi là mùa đông nhỉ?
- Vì vào mùa lạnh mà nằm đông người thì sẽ ấm.
- Thế sao mùa nóng người ta gọi là mùa hè?
- Vì... mùa nóng nằm ngoài hè thì mát. Có thế mà cũng hỏi.

XÃ HỘI...

*Tôi đói bụng, bạn có một cái bánh, bạn chia cho tôi một nửa, đây chính là TÌNH BẠN

*Tôi đói bụng, bạn có một cái bánh, bạn chia cho tôi một nửa và cất đi phần còn lại phòng khi tôi đói tiếp, đây chính là GIA ĐÌNH

*Tôi đói bụng, bạn có một cái bánh, bạn nhường hết cho tôi, đây chính là TÌNH YÊU

*Tôi đói bụng, bạn đem cái bánh giấu đi rồi nói bạn cũng đói, đây chính là XÃ HỘI..

NGƯỜI TÀI GIỎI

Đọc xong quyết định bổ nhiệm , giám đốc công ty dắt tay một thanh niên trẻ ra trước hội trường :
- Thưa các đồng chí , đây là Tân Phó giám đốc công ty . Một thanh niên rất có triển vọng . Anh ta đã phấn đấu rất tốt , năm trước vào làm việc tại công ty nầy như một nhân viên bình thường . Sau hai tháng đã có tay nghề chuyên môn giỏi , được đi du học 6 tháng bên đất nước Mỹ văn minh , sau đó trở về đây được giao nhiệm vụ quản lý và đã thăng tiến rất nhanh .
Nói rồi sếp quay sang chàng thanh niên :
- Có phải thế không ?
- Thưa bố , vâng ạ !

GIẤY TUỲ THÂN.

Trước nghĩa địa có hai con ma đang đi dạo, chợt thấy có một chiếc ô tô đỗ gần đó và trong xe là một cặp tình nhân đang âu yếm nhau. Hai con ma bàn nhau cướp xe đi chơi một chuyến.
Thực ra hai con ma cũng chẳng phải tốn công lắm vì vừa thấy hai con ma là đôi tình nhân bỏ của chạy lấy người luôn.
Chợt một con ma bảo:
– Chờ tao chút- rồi hớt hải chạy vô nghĩa địa, một lúc lâu sau nó mới quay trở ra vác theo hai tấm bia mộ
– Mày vác theo mấy cục bia này làm gì vậy?
Con ma kia ngạc nhiên hỏi:
– Thế mày định đi ô tô mà không mang theo giấy tờ tuỳ thân à ???


NƠI MỔ...

Trong một toa xe lửa, có 3 người đàn ông và một cô gái trẻ cực kỳ hấp dẫn.
Cả bốn người cùng hòa vào một cuộc nói chuyện, một lát sau họ chuyển sangchủ đề... tế nhị.
Cô gái trẻ đề nghị:
-"Nếu mỗi người trong số các anh đưa em 1 đô la thì em sẽ cho các anh thấy chân em.”
Ba người đàn ông, bị mê hoặc bởi cô gái trẻ này, tất cả lôi 1 đô la ra khỏi túi họ, và sau đó cô gái kéo váy lên một ít để cho thấy cặp chân nàng.
Sau đó, nàng nói:
-"Nếu mỗi người trong số quý ông các anh đưa em 10 đô la, em sẽ cho các anh thấy đùi em.”
Đàn ông là đàn ông, cả 3 người đều lôi ra tờ 10 đô la. Cô gái kéo hết váy thật cao, khoe cặp đùi siêu mẫu.
Cuộc nói chuyện tiếp tục, và ba người đàn ông, có phần bị hút vào cô nàng sexy, chờ đợi lời đề nghị "hot" hơn nữa. Cô gái trẻ nói: "Nếu các anh đưa em 100 đô la thì em sẽ cho các anh thấy nơi em bị... mổ ruột thừa.”
Một cách tự nhiên, cả ba người đều đưa tiền. Lập tức, cô gái quay qua cửa sổ, chỉ về phía một bệnh viện ở xa và nói: "Đó!”

No comments:

Post a Comment