Tuesday, August 30, 2016

Nụ Xuân -NTT



Sáng nay một cháu bé đến gỏ cửa.
Mời tôi mua ủng hộ kẹo cháu bán cho "Hướng Đạo". 
Cô bé thật dễ thương và lễ phép.
Cô bé cho tôi một cảm giác yêu thương và bình an.
Và tôi đã làm video này.

Mời các bạn xem video các bé thật dễ thương.





   Nụ Xuân

Như một nụ hoa vừa hé.
Cô bé nhìn tôi, đôi mắt thật xanh
Môi hồng tươi, nét đẹp tinh anh
Nụ cười với hàm răng đều đặn.



Sao đẹp thế. Ngẩn ngơ tôi ngắm.
Một kỳ công của Mẹ lẫn Cha
Cháu đưa tay với một giỏ quà.
"Mua dùm cháu cho đoàn hướng đạo"

Bé đến như " Thiên thần sáng tạo."
Và sáng nay" Một sáng bình yên."
Nở nụ cười xóa hết lụy phiền.
Bàn tay nhỏ nhận tiền lễ phép

Tôi đứng lặng- Cuộc đời quá đẹp.
Ban tình thương cho cả thế gian.
Cho tôi như đứng ở Thiên đàng.
Nhận ân sủng từ trên Thượng đế

Cám ơn buổi sáng nay như thế
Một nụ Xuân đến giữa trưa hè
Không rền vang với những tiếng ve
Rất êm ả ngôi trường kỷ niệm.

Những nụ hồng mỗi ngày đều đến.
Giữ cho đời những đóa hoa tươi.
Để trần gian có những nụ cười.
Ban ánh sáng muôn đời "Tình Mẹ"

Cám ơn cháu "Nụ hồng nhỏ bé.
Tặng món quà rất đẹp sáng nay.
Cháu mỉm cười nhỏ nhẹ "Good bye!"
Cửa đã khép - "Mùa Xuân ở lại"

Nguyễn thị Thêm

No comments:

Post a Comment