Friday, August 12, 2016

Cười cuối tuần




Thời Trung Học ! 
( copy cuả Hiếu Nguyễn )

Đang ngồi học chăm chú trong lớp thì cô bạn ngồi bàn kế bên quăng qua cho tôi mẩu giấy. Mở ra xem thì thấy dòng chữ nắn nót :

"Mình thích bạn, tụi mình hẹn hò nha!".

Ôi trời! Khỏi phải nói, tâm trạng tôi lâng lâng ...mình cũng thích cô bạn ấy từ đầu năm học cơ . Rất nhanh tôi quay sang cười mỉm với cô bạn một cái thật tình cảm.

Lúc này cô bạn ấp úng , e thẹn nói khẽ:

- Bạn đưa giùm cho anh chàng ngồi phía sau với , cám ơn nhiều nhe !

Khỏi phải nói ... Tôi quê độ quá liền vò mảnh giấy rồi quăng thẳng vô trước mặt thằng điên ngồi phía sau ...

Anh này ngơ ngác mở ra xem và rất nhanh ...y như tôi khi nãy , khoái chí cười tủm tỉm rồi bảo:

- Thích tôi sao ông không nói sớm ??? nói thiệt ...tôi cũng thấy rất thích ông từ lâu rồi, mà còn ngại chưa dám nói.....

No comments:

Post a Comment