Sunday, July 3, 2016

Tường trình từ Little Sè Gòn ......

Hôm wa gặp Thầy - Cô ... Kẻm Tem và các anh chị trong buổi tiệc tiền hội ngộ thật là vui ....

Vìa tới nhà , Sương (em gái chs trường NQ) đi ngủ sớm / chị Thêm và tui ăn bánh ít - xoài - nho...
chứ không dám ghé mua bánh mì Lee... mệt wá tụi nầy đi khò cũng gần 12 giờ phia....

Sáng dậy sớm - 3 nàng đi chải đầu làm đẹp... 1 năm mới có 1 lần ... nhất là lần nầy có các Thầy - Cô - bạn bè khắp nơi trên thế giới về dự buổi họp mặt kỷ niệm 60 năm trường NQ ....

Sau phần chào cờ - phút mặc niệm, tiệc rất vui, nhiều màn văn văn nghệ của các anh chị NQ và các trường BH
trước 75....
Ban tổ chức chúc thọ - tặng hoa - quà đến Thầy Hoài và Thầy - Cô.....
Ngày mai các anh chị trong ban tổ chức lại phải thức sớm để đi tour thăm Grand Canyon - Arizona.... với Thầy - Cô và các anh chị NQ-BH.

Thương quá các anh chị trong ban tổ chức, các anh chị - em của các trường BH trước 75 đã tốn công - của rất nhiều để hoàn thành ngày vui họp mặt NQ-BH.

Tiệc tàn - nhưng những kỷ niệm đẹp nầy sẽ không bao giờ quên...

Vì mấy ngày nay nắng nóng - tui hơi mệt, nên tiệc tàn tui lái xe vìa trên xa lộ mà ráng nhướng mắt lên để lái xe,,, buồn ngủ quá chời, vìa tới nhà tui phải đi khò vài phút để lấy lại sức phẻ của thân già....

Các anh chị chờ tui phẻ phẻ, sẽ gửi hình cho các anh chị - bà con xem nhen....

No comments:

Post a Comment