Sunday, July 31, 2016

Tôi đi dự đám cưới cháu Teresa, con gái Ngọc Dung

Hôm qua tui và con gái đi dự đám cưới con gái thứ hai của Ngọc Dung.



Đám cưới thật linh đình, khách mời khoảng 500 người tại Hyatt Regency Orange County.

Có hai con lân đến múa chúc mừng hạnh phúc.



Dâu phụ rễ phụ là 10 cặp, chở nhau trên xe đạp tiến vào hội trường. 




Cô dâu chú rễ ngồi trên một chiếc xe như xe lôi đạp thật sang trọng chở vào hội trường thật vui.



Nhóm Biên Hòa được mời khá đông, vừa thầy cô và bạn bè 
chắc cũng 3, 4 bàn.





Nhóm Trung Học Long Thành cũng vui ơi là vui





Gửi vài hình ảnh chia vui cùng anh Sinh và Ngọc Dung.

Chúc hai cháy Henry và Teresa hạnh phúc 


5 comments:

  1. Hôm qua ở đám cưới, có người nhắc chị Tuyết và Cu Lửa.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thầy Thích LáAugust 2, 2016 at 9:06 AM

      Đám cưới mà nói đến Cu Lửa là điềm tốt lành ấm áp.
      TTL

      Delete
    2. Hèn chi tui nhảy mủi - ắc xì cả ngày .... mà ai nhắc tui zdị chị Thêm ??? chắc tui còn thiếu tiền bà con ===> tui wên trả,,,

      Delete
    3. Hỏng biết sao mà hình hơi mờ,,,,

      Delete
  2. Trong đại sảnh đèn mờ hắt hiu.Chị Tuyết ơi!
    Chụp không rõ nên tui cũng không chụp được nhiều.

    ReplyDelete