Saturday, July 9, 2016

Cổng trường ngày xưa




Có nhỏ bạn thời Tam C nói với mình:
Dù bây giờ đã già rồi nhưng thỉnh thoảng trong những giấc mơ cứ thấy mình cắp sách đi học. Thức giấc lại nhớ trường, nhớ bạn. Đó là những ngày tươi đẹp, hạnh phúc nhất trong cuộc đời"

Hôm nay dự hội ngộ NQ phông chụp hình là bức tranh cổng trường với cây phương rực rỡ ngày hè.

Tôi lại thấy mình như đi học lại sau mấy ngày bãi trường. Nhìn thầy cô, bạn bè đông vui mà mình như trẻ ra nhiều lắm.

Con gái tôi nói:" cuộc sống của mẹ phong phú hơn con vì còn có bạn bè từ thời Trung học thỉnh thoảng gặp nhau.để vui chơi. Còn con không biết tìm đâu bạn bè thời cắp sách"

Cho nên hãy vui khi mình có được, đừng bỏ lỡ những dịp mình còn có thể gặp lại thầy xưa bạn cũ.

Cười vui thoải mái để thả ra hết những ưu phiền là phương pháp tốt nhất để khỏe mạnh.

Phải không các bạn.

No comments:

Post a Comment