Monday, July 11, 2016

Chỉ có 250 calories mà Đào ? Nảy giờ chỉ có 3 lon chứ mấy.

6 comments:

  1. Hằng ơi ,
    Lâu ..... Lâu lắm rồi mới lại được nhìn thấy nhau !
    Hằng khỏe không ? Đã vui hơn ? Hạnh phúc ? Cầu mong cho HTH. dịu dàng hiền lành ngày nào luôn được hưởng hậu phúc trên những nẽo cuối của cuộc đời .
    Hơn 40 năm rồi H. vẫn thèm lắm món cơm lá sen và cơm hến của Hằng . Ước gì một lần được gặp lại Hằng ha .
    Nhìn Hằng họp bạn mà vui lây . ...
    Nhớ !...
    Ngthh .

    ReplyDelete
  2. Mhười Hoàng tìm được bạn xưa là do công của anh post hình lên CFCM đó nha. Tháng 10 giá vé về VN chỉ có 600 đô em đi giang hồ về quê cũ vui chơi với bạn bè một chuyến luôn tiện tránh được cái lạnh teo chim miền cực bắc.
    hdl

    ReplyDelete
  3. Địa chủ mua giấy máy bay - tặng sinh nhật em Hoàng ....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chờ coi cuối tuần này có trúng Mega hay Power Point không nha. Lần cuối cùng Minh Nguyệt lên đây thăm tui hai anh em đi ra phố ăn cơm nó có mua cho tui một tấm vé số, tối đó có người trúng 300 triệu đô cũng đã mua cùng cái tiệm đó trước hai anh em tui vài phút.
      hdl

      Delete
    2. Thí đó. Một ông VN ở San Jose trúng làm tui với MN tiếc quá chời. Tấm vé của tui trúng 4 số cũng đũ tiền cà phê.
      hdl

      Delete