Sunday, July 17, 2016

cháu tôi 9 tháng


Hôm qua cháu nội tui tròn 9 tháng.
Con bé dễ thương lắm.
Mỗi lần dẫn nó tập bước đi, cô nàng đi trên đầu 10 ngón chân nhón lên như người ta múa ballet.
Cái mửng này mai kia lớn lên thì dễ dàng té chõng gọng.
Thương cháu vì không có ba bên cạnh. Mỗi ngày mỗi face time để cháu còn có người chơi ú òa, và cười đùa cho vui. Lần nào cháu cũng toét miệng gọi bà bà hay ba ba chẳng nghe rõ.

                  Madi đúng 9 tháng


                   Đi xe rồi ngủ gục nè



Phải chơi trong lồng 




Tập đi nè.















5 comments:

  1. Cháu dể thương quá chừng, bà nội Thêm ui.....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn bà nội Tuyết khen cháu.
      Thương cháu sinh ra 4 tháng là ba đi mãi tới nay chưa về.

      Delete
  2. Cháu ngoại trai tui 10 tháng, nó gặp tui là đòi ông ngoại ẳm. Tui giữ cháu từ hôm đầy tháng...hi...hi...ĐCL

    ReplyDelete
  3. Thật tình chị cháu đông lắm.
    Nhưng không giữ đứa nào hết. Lâu lâu gặp nựng nịu cho vui thôi.
    Bà nội mắc Babysitter ông nội.

    ReplyDelete
  4. Hè thì tui giử cháu ngoại ....

    ReplyDelete