Sunday, July 3, 2016

Cháo Cá Hành Tinh

Năm nay chị Huệ mở quán Cháo Cá Hành Tinh đắt hàng đến nổi không thể nào có một khoảng trống nhỏ để mà chỉa máy vô chụp chứ đừng nói chụp chung. Tội ngiệp năm nào chị Huệ cũng phải bán hàng free từ trưa đến khuya trong ngày Tiền Hội Ngộ không bao giờ thấy ngồi ở bàn mà ăn uống đấu hót gì. Ngày Hội Ngộ thì là cô giáo Ngô Quyền nên Cu Lửa không dám lạng quạng.
Mắt kiếng chỉ đeo là mua của TTL ở phố Tây năm ngoái đó.
Nói nhỏ nhe! Thịt gà xé phai là tui xé ra dùm chị Huệ đó. Hai con gà bự tổ chảng xé cả tiếng đồng hồ mới xong tính đi kiếm chai bia thì bị chị chủ kéo lại:
- Đi đâu vậy ? Xé nhỏ ra hơn nửa dùm chị đi. Như vầy nè !
- Trời ! Năm sau bà bán một mình đi nha.
hi hi ...
hdl

2 comments:

  1. Cần người giúp việc để sai lặt vặt - khiêng bàn - ghế, xé thịt gà ...etc... nên cô giáo ra phố Phước Lộc Thọ kiếm được 1 anh thất nghiệp đang ngồi ở wán cà phê phía bên kia đường - chở ảnh vô tiệc tiền hội ngộ để phụ cô giáo và ban tổ chức,,,
    Ảnh sắp bàn - khiêng ghế làm sao mà trong lúc bà con đang nghe các ca sĩ cây nhà - lá vườn NQ-BH đang hét hò thì nghe một cái rầm - tưởng đâu chiện gì - tui định chui xuống bàn để trốn, không dè ảnh sắp bàn mà không làm đàng wàn, nên bàn bị sập, bia - rượu gi lọt xuống hết dưới đất hết ráo ... ảnh bị cô giáo bắt ảnh đền tiền thiệt hại, không phát lương cho ảnh.... tức wá ảnh khai ảnh là địa chủ trong wán cà phê Cầu Mát - ảnh nói gì thì nói nhưng tui biết ai mà đi tin ảnh.
    ps. tui thấy ảnh xé gà mà hỏng có rửa tay nên tui hỏng ăn món cháo gà....

    ReplyDelete
  2. Cam Tam
    8:08 PM (2 hours ago)

    to Linda, me, dethuong-BHgro.
    Hahaaa...hèn rì @nh ta đi theo wuảng cáo cháo gà ngon mời tui en quài...May là tui no wá rùi !!
    Hôm qua thấy ảnh chạy tới chạy lui mệt lắm...và ngoài đời thấy ảng hiền khô, nên tui không nỡ kê tủ đứng...hihi
    Cho nghe tiếp tiệc hội ngộ bửa nay đi Tiết ❗
    CT

    ReplyDelete