Monday, July 4, 2016

CFCM dự hội ngộ NQ


Hôm qua tui về tới nhà mệt đừ, hai mắt không hiểu sao cay xè, mở muốn không lên.

Con dâu và cháu nội về ăn lễ July 4, dậy sớm í óe dưới lầu đánh thức tui dậy luôn.

Đùa với cháu một chút. Tui vô quán gỏ máy đây nè.

Đại hội năm nay tổ chức thật chu đáo, BTC đã bỏ nhiều công sức thực hiện một chương trình quy mô. Những tấm phông chụp hình thật đẹp. Có xe đạp chở đầy hoa phương cho những cặp tài tử giai nhân già, trẻ chụp hình lưu niệm.


Đây là hình tui ví chị Tuyết. Nhờ người khác chụp nên hình đẹp như vậy đó

Tui cũng có chụp, nhưng nằm ở máy ai tui không biết. Còn máy tui không có. Bà con ai có chụp dính tui làm ơn chuyển về hộp thơ tui cho tui coi ké ví nghen.

Năm nay tui được sắp bàn nằm ở bên trái sân khấu, cách xa bàn ông địa chủ khá xa, phải băng qua mấy dãy bàn, sàn nhảy rồi mấy dãy bàn bên phải mới tới bàn của ông địa chủ. Cũng may phe ta như 10 Hoàng, 9 Hồng, 10 Vi , Sương Mợ ngồi gần ông địa chủ nên bà con cũng tíu thít thật vui.



Năm nay thầy cô về tham dự đông lắm. Đặc biệt năm nay trường ta làm lễ thượng thọ cho thầy Phan Thanh Hoài ( Thầy mặc bộ lễ phục cổ truyền màu đỏ đẹp lão lắm) Các thầy, cô tuổi bát tuần được làm lễ chúc thọ và còn lại được mời lên để học trò chúc mừng và tri ân.


Đặc biệt năm nay có con thầy Phạm Đức Bảo lên nói và giới thiệu hình ảnh và vài lời của thầy trên màn ảnh được thu từ VN. Nhìn thầy trên giường bệnh, sức khỏe yếu dần ở tuổi 93 mới thấy sự đào thải của tạo hóa. Con đường thầy đi rồi đám học trò này cũng sẽ bước lần đến đó. Ai cũng có phần, nên vui được hãy vui kẻo trễ.


Tui với chị Tuyết cũng chạy tới chạy lui chụp hình, chào hỏi. Năm nay tui may mắn gặp lại người bạn già NQ từ thời Tam C ( 51 năm mới gặp lại) trong Tiền hội ngộ. Vui lắm, khi chụp hình chia tay ông địa chủ nhào vô phá đám. 



Nhóm CFCM mình lâu lắm mới gặp lại. Nhất là lần đầu tiên gặp lại Hữu Hạnh và anh Hội. Mừng lắm.


Gửi các bạn xem vài hình ảnh tui chụp trong ngày họp mặt. Tui cũng bận làm người mẫu nên máy mình cũng không có hình ảnh nhiều.

Có ai nhớ Bùi Tùng không?






Và đây là Ngọc Huệ bên tô cháo cá thật ngon thơm lừng mùi gừng.



Cuối giờ lại bị Địa chủ kẹp cổ đòi tiền mướn đất.
Chưa tới kỳ hạn mà lão già ó đâm này ra tay khủng bố.
Chắc phải nhờ Luật sư Cẩm Tâm thưa lão ra tòa.
Tội hành hung người già.



10 comments:

  1. Ảnh của các chị đẹp lắm ,em cũng cảm nhận được niềm vui của các chị, chỉ tiếc khóa 10 ở Vn không có điều kiện để được có mặt vào một ngày vui như thế. Chị ơi! Những tấm hình có địa chủ cùng chụp em thấy nhờ có sự tương phản nên sắc đẹp của các chị chử quán nhà mình tăng lên nhiều lắm,mai mốt nếu như có dịp gặp nhau như thế các chị cứ chụp hình chung với địa chủ nhiều đi ạ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cám ơn em.
      Chụp hình chung thì cũng được. Nhưng ổng thích chụp với mấy người trẻ đẹp thôi em ơi!
      Chụp với tụi chị ổng nhăn nhăn thấy ghét lắm.

      Delete
    2. Em Lan đừng tưởng đang trốn ở chốn xa xăm rồi trổ nghề nói móc người ta nha. Rồi sẽ tới phiên em một ngày gần đây thôi.
      hi hi ...
      hdl

      Delete
  2. Cám ơn em Lan, anh địa chủ bị cô giáo Huệ sai ảnh xé thịt gà - khiêng bàn - làm lung tung ... nên chị thấy ảnh đi ra - đi vô.... làm việc không ngừng tay....
    Chị nghe đàn bà Nhật training chồng - giỏi lắm... hèn chi, chị thấy anh địa chủ giỏi thiệt.

    ReplyDelete
  3. Tội nghịp người có lòng vì người đẹp như ông địa chủ
    Dù mệt cách mấy cũng vui lòng, khoan khoáivì được phục vụ.
    Nếu mà tui ví chị nhờ làm chẳng ổng bỏ chạy mất dép, không thấy tăm hơi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị Thêm còn hình hong?
      rảnh gửi thêm cho tui nhen .....

      Delete
    2. Đừng lo, tui sẽ gửi cho chị từ máy của tui cũng như sẽ chuyển những hình từ người khác gửi

      Delete
  4. Năm nào đi dự Tiền Hội Ngộ tui cũng đều đến sớm giúp đở BTC những gì mà tui làm được coi như đóng góp một chút cho hội nhà. Vừa được tiếng tốt vừa được nghe chị Huệ ...càm ràm.
    ha ha ...
    hdl

    ReplyDelete
  5. Cảm ơn chị Tuyết chị Thêm đã chụp và đăng tải hình. Hình đẹp quá. Không biết hồi đó em và chín Hồng cùng 10 Hoàng đi đâu mà để chị Thêm một mình bị Địa chủ bắt nạt quá!! Sương Ngọc cũng đi đâu mất rồi...
    Nhưng chị vẫn đẹp chi Thêm ơi..

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị quên lửng chụp hình bảng Ngô Quyền treo ngoài cửa nhà hàng, bây giờ chờ có ai chụp thì chị chôm.... lại......

      Delete