Wednesday, July 20, 2016

Cà Phê Cầu Mát vui vẽ chúc mừng cháu Ngọc và Kem CoBa.

3. Savour Kem Coba Ice Cream


You’ll recognize Kem Coba by the long lineup that wraps around Fairmont and St-Laurent. Trust me and pencil in an extra 15 minutes to your ice cream excursion– it will be worth the trip to this artisanal ice cream shop. You can the sit and indulge on the colourful benches right in front, along with other ice cream lovers. Flavours are chosen seasonally, making for the freshest flavours and ingredients. Yum. Kem Coba is also famous for their flavour combinations, twisting sorbet and soft serve into divine concoctions.

Quán kem CoBa của cháu Ngọc ái nữ của chị Tiểu Thu vừa được tuyển chọn vào vị trí thứ 3 năm nay (Năm ngoái hạng 9) trong 14 nơi cần phải viếng thăm trong mùa Hè ở Montreal, Canada. Ai ở hay đến Montreal nên mau mau xếp hàng mua kem một lần cho biết hương vị ngày Hè.

hdl

7 comments:

  1. Mùa Hè khi đến kem CoBa chỉ đứng xếp hàng thôi thì cũng đả Phê quá xá rôi nói chi tới kem ngon. Chỗ con cháu mần ăn nên tui rất là lịch sự lúc nào cũng nhường cho mấy em đứng trước.
    hi hi ...
    hdl

    ReplyDelete
  2. Mai mốt tui cũng đến một lần để thưởng thức.
    Lúc ấy bác Liệu nhớ nhường tui nghen.
    Dù sao tui cũng không còn trẻ

    ReplyDelete
  3. Bác Liệu đứng sau mấy em trẻ để có ý đồ tối thui gì đây hả? hả? tieuthu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đâu có chị TT ? Mua kem xong tui sẽ ngồi.
      hi hi ...
      hdl

      Delete
  4. Gặp bà Thêm đứng xếp hàng thì tui la : - Cháy nhà ! Chạy bà con ơi ...
    ha ha ...
    hdl

    ReplyDelete
  5. Gặp dì Thêm, cháu Ngọc sẽ ưu tiên bán cho dì một ly kem bự tổ chảng.
    Chú Liệu đừng có cà nanh nghen.
    Ở đó mà cháy nhà.

    ReplyDelete
  6. Chị Tiểu Thu có hứa với tui lâu rồi. Cứ đến tiệm nói tên là cậu Liệu thì sẽ được ăn kem free suốt mùa Hè.
    hdl

    ReplyDelete