Tuesday, July 12, 2016

Anh gát cửa - mới mua cái bốp mới.................

9 comments:

  1. A ! Đó là cái đống bao tay để xé thịt gà đó bà Tiết. Yamaham !
    ha ha ha ...
    hdl

    ReplyDelete
  2. Ê ! Mà sao bi giờ cái mặt đẹp trai của tui u nú thịt như là đại gia vậy ?
    hdl

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. Đâu có mua. Chị Huệ cho anh để xé thịt gà. Anh cuộn tròn lại nhét vô đó.
      hi hi ..
      hdl

      Delete
    2. Đã không đeo bao tay - lại không rửa tay - nên tui đâu dám ăn món cháo gà...
      ha ha ha.......

      Delete
    3. Bà Tiết ngó đồ trong túi này mà sao không nhớ đến 2 cái hột giống mãng cầu Tím ha . Tui cũng bỏ vô đó tình đem cho bà mà lại quên mất. Bi giờ kiếm chưa ra.
      HDL

      Delete
  4. Hôm trước nghe Cu Nửa nói bỏ hột mảng cầu tím đâu mất rùi - nên tui hỏi làm chi nửa,,,
    Nhưng tui cũng mệt mỏi gồi,ươn hột mảng cầu tím nầy biết ngày nào có trái cho Cu Nửa ăn?
    Chừng nào Cu Nửa vìa BH lại nhà em Sương hái trộm vài trái ăn đi nhen .......
    Cây phượng bửa nay cao - lớn,,,, mà hỏng thấy bông hoa gì ráo trơn.....
    Cây mít thì nhiều trái chút - chút wá chừng .... ăn hỏng được - vì chát thấy mồ, rụng hết chơn.....

    ReplyDelete
  5. Tui phải công nhận một điều.
    Cái lão địa chủ CFCM chụp hình nào cũng có vẽ đểu đểu thế nào.

    Nếu nói dê không hẳn là dê.
    Hàm râu chải chuốt trông quê thế nào.
    Tướng nhìn chững chạc anh hào.
    Nhưng khi gặp gái thì nhào chọc ngay.

    hi hi

    ReplyDelete