Monday, June 20, 2016

Thông báo v/v ăn chơi cùng Địa Chủ

Chỉ còn chừng 2 tuần nửa là đến ngày đi dự hội Ngô Quyền. Như bà con đã biết Địa Chủ là người rất bận rộn xem hoa ngắm bưỡi đi đâu cũng bị chị em ta xếp hàng dở nón ra chào đón nồng hậu cho nên để tiện việc sắp xếp chương trình ăn nhậu ace nào muốn có chút thời gian cùng Địa Chù thì hảy mau mau mà lên tiếng " đăng kí" liền tại đây đi nha. Tham khảo lịch trình tại mục Đại hội Ngô Quyền phía trên.
Dịp may ngàn năm một thuở ai trễ ngồi khóc một mình ráng chịu nha.
Ha ha ...Chảnh như vầy bằng em Đào chưa Lan ?
hdl

29 comments:

  1. Địa chủ thì cũng chảnh,nhưng chảnh ảo!

    ReplyDelete
  2. Trời ! Lan dám vô đây quậy bộ hổng sợ Sương Mợ ăn hiếp hay sao ?
    ha ha ...
    hdl

    ReplyDelete
  3. Phe ta mà sợ gì Lan ha !
    Vô đây chọt Thầy Thích Lá đi mầy ... Để cho con Đào cùng ôm cục chảnh vô đây quậy tiếp .
    Một - Hai - Ba ...nhào vô Lan , Đào !
    Làm gì có chiện Sương Mợ ăn hiếp ! Nó chỉ chọt cho đám bạn hiền lên tiếng thôi mà ! Đúng hông Sương Mợ ??
    Có thêm Lan - Đào , ĐC chỉ có nước xách dép mà chạy thụt mạng ...
    Ha ha ...
    SS

    ReplyDelete
  4. Một mình SM tấn công anh 2 đã sợ khiếp vía ,nay có thêm em Đào ,em Lan, Ss anh 2 sợ chạy ....tuột q uân luôn ..hihi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mới rón rén bước một chân vào quán mà địa chủ hù dọa quá,chắc em lại phải ra trước cửa quán đứng nhìn vào thôi.Nhưng không lẽ hoa Khôi Cầu mát lại ăn hiếp em ! Sương ơi Má hỏi cái cô bạn con mà tặng nhẫn kim cương cho Má sao lâu quá không ghé chơi.,má mình ấn tượng với cô bạn lần nào về cũng có quà cho má lắm đó.Mà cho mình hỏi Địa chủ xách dép chạy đi đâu vậy ,quá trời người đang xếp hàng chờ....xoa đầu kìa.

      Delete
    2. Anh đâu có chạy đi đâu đâu em ? Đó chỉ là ước mơ của mấy em chơi thua rồi khóc như SS, SM hay AĐ.
      Lúc này rổi rảnh đi lòng vòng xoa đầu nhiều quá bị đau tay bs cấm ăn thịt một thời gian chỉ cơm gạo thôi.
      ha ha ..,
      hdl

      Delete
  5. Đúng là cái đám chuyên nghề lấy thịt đè người. Để rồi coi đứa nào bị ĐC đá đít trước.
    ha ha ...
    hdl

    ReplyDelete
  6. Chương trinh của bà con vìa Little Sè Gòn như thế nào?
    Sương ghé nhà chị Tiết ngày 30 Thứ Năm, bà con có tính đi vòng vòng Ca-Li hong?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ngày đó thì tui chưa xuống nhưng chị và SM có thể lang thang với Mười Vi, Chín Hồng cùng Mười Hoàng sau buổi chiều.
      hdl

      Delete
  7. WChín Hồng đã sớm đến Cali chứ 10 Vi , 10 Hoàng thì đã hẹn hò ngày đầu tháng 7 mới bước chân lên nhịp cầu Ô Thước .
    Chị Tiết , Chị Thêm , Sương Mợ , Anh Tám ui , gáng ch.... ờ .....ch.... ờ .... thêm chút xíu xiu nữa há .

    ReplyDelete
    Replies
    1. OK ! SM đến trước 1 ngày phu chị Tiết nấu nướng dọn dẹp nhà của chờ đón bá quan văn võ cũng được.
      hdl

      Delete
  8. Ca-li mấy hôm nay nóng chảy mở, ở đó mà nấu ví nướng..... Ai đói bụng tui đãi pizza - hot dogssssssssssss........ nước đá lạnh................

    ReplyDelete
  9. Mấy em đò có lưng ... anh địa chủ tên Quậy - họ Hù....
    chiên môn nhát em út.....

    ReplyDelete
  10. Anh Phương không đi dự ngày Tiền Hội Ngộ nên tui không thể có giang.
    Tui chưa biết tính sao đây nè.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tui sẽ đi rước chị vào sáng ngày Thứ Bảy 2 Tây như kỳ trước. Có đứa nào muốn đi theo anh quậy nhà bà Thêm hông ?
      hdl

      Delete
  11. Cám ơn Đia chủ.
    Nhưng có ai cho tui ngủ chung không cái đã.
    A lô, A lô.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Em Sương sẽ ghé nhà tui Thứ Năm / 6-30-2016, chị muốn ngủ nhà tui cho tiện hong?

      Delete
    2. Cám ơn chị Tuyết. Nhưng tui không bỏ nhà được lâu.
      Con và rễ tui làm nhà thương. Ca trực nó đã lên list không thay đổi được.
      Tui không thể gửi ông xã tui cho ai.
      Thứ Bảy hai đứa tụi nó cùng làm ca sáng nên nếu địa chủ có rước thì tui cũng đi hơi trễ mới được.
      Nếu trở ngại tui sẽ chỉ đi dự ngày Hội Ngộ chính thức mà thôi.

      Delete
  12. Bà Thêm ngoài chiện ngái to còn hay có thật đốt than cả đêm.
    ha ha ..
    hdl

    ReplyDelete
    Replies
    1. Còn thua địa chủ nghiến răng - mớ sáng đêm - hết bử rồi tới bia.....
      bà Nhật bực mình wá nên đuổi ra ga-ra ngủ.....

      Delete
    2. Còn răng tốt để nghiến để nhơi hàng đêm là phê rồi.
      ha ha ...
      hdl

      Delete
    3. Mùa này nóng thất bà. Bộ em muốn chị thành khô hố sao.
      Than cất hết rồi, để dành mùa đông.

      Delete
  13. Sao không tính như vầy. Tui sẽ đi rước chị sau 3 giờ chiều, sau Tiền hội ngộ chị theo bà Tiết về ngủ ở nhà bả rồi sáng hôm sau xuống dự đại hội. Được hong bà Tiết ?
    hdl

    ReplyDelete
  14. OK.
    Cám ơn địa chủ.
    Khoảng 2 giờ em xuống đón chị.
    Tối ngủ nhà chị Tuyết để đêm về cùng nhau chơi nhạc giao hưởng
    Có nhà học trò ở trên đó, nhưng chị không muốn làm phiền, khi em ấy không tham dự được
    Chị Tuyết trả lời đi, để tui chuẩn bị.
    Khi về sau hội ngộ ở nhà hàng, tui sẽ về với xe anh Phương

    ReplyDelete
  15. Có chuyện này chị muốn hỏi Liệu.
    Khi chị mở CFCM thì phần Bàn tán ì xèo hiện ra.
    Chị vào comment, nó gửi đi hiện lên blogs.
    Nhưng sau đó mục "Bàn tán ì xèo " mất không hiện ra bên tay phải nữa.
    Muốn chơi tiếp chị phải ra hết CFCM rồi mở lại nó mới hiện ra phần BTIX.
    Vậy là do máy chị hay do đâu?
    Mới xuất hiện chuyện này sau khi chị không vô máy khá lâu vì mỗ mắt.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vậy hả ? Chắc tại bị mấy đưá khóa 10 che đó. Chị hỏi chị chủ vựa gạo thử xem, cô em rất thật tình.
      hdl

      Delete
    2. chị Thêm ui - đò có lưng - tui cũng bị zdậy mấy ngày nay...
      Tại anh địa chủ hỏng trả tiền đất mướn CFCM đó thui.....
      = Như zdị chi vìa nhà tui ngủ - ví Sương - bảo đảm nếu đói thì tụi mình en mì gói, chứ không en bánh mì Lee...

      Delete
    3. Có SM ngủ ké ở đó nữa hả ? Coi chừng sập nhà.
      ha ha ...
      hdl

      Delete
    4. OK.
      Hoan hô chị Tuyết.
      Tui sẽ đem tiền xu Nhật theo cho chị bỏ vào hộp sưu tầm tiền xu thế giới.
      Có Sương Mợ ngủ thì càng vui vì sẽ nghe Chuyện Kể lúc 0 giờ.
      Năm nay không bị sợ tào tháo rượt nữa rồi. kha kha kha

      Delete