Thursday, June 30, 2016

Ngày vui hội ngộ NQ

           Tui mặc đẹp để dự hội ngộ NQ nè


Hôm nay những chuyến bay đã đưa người muôn phương về Nam Cali mừng ngày Hội Ngộ NQ.
Năm nay kỷ niệm 60 năm thành lập trường, các thầy cô về tham dự rất đông.

Thầy cô mình giờ cũng đã già rồi. Không biết 5 năm sau ai còn, ai mất. Lần họp mặt này biết đâu là lần cuối cho một số thầy cô.

Thầy Hiệu Trưởng Phạm Đức Bảo không tham dự được, nhưng chúng ta sẽ nghe lời của thầy qua thu âm. Có lẽ đây là lần sau cùng mình nghe được tâm tình của thầy.

Thầy mỗi ngày mỗi yếu, 
Trò mỗi ngày mỗi già.
Gặp nhau ngày họp mặt
Tình cảm thật thiết tha.

Chúc Thầy luôn khỏe mạnh.
Chúc bạn luôn bình an
Niềm vui ngày đoàn tụ
Hạnh phúc thật vô vàn

Cho nên dù công việc và sức khỏe, những người con NQ cũng rũ nhau về trong ngày này. Dân CFCM mình cũng hân hoan về tham dự. Người ở gần không nói, những người ở xa cũng đã lần lượt lên đường.


9 Hồng đã về tới hôm qua. Năm nay chắc chắn ông Địa chủ sẽ không rượt được vì có tụi tui bảo vệ 9 Hồng.

Tường Vi cũng đã đáp xuống Nam Cali. Có mấy năm rồi bà BS này vắng mặt trong những lần họp mặt

Bà chủ Tuyết giờ đang chuẩn bị đi đón Carly Sương ở phi trường Ontario. Lần này Sương Mợ sẽ được chị Tuyết nắn giò nắn cẳng, để ngày mai rượt ông Địa chủ chạy cong râu.

Hạnh Hội chắc cũng đang sắp hàng chờ lên máy bay. Tui chờ để ôm cô em gái dễ thương này một cái thật chặc. Nhìn xem em tui ra sao bằng xương, bằng thịt

Ngày mai ông Địa chủ sẽ khởi hành xuôi Nam Cali cùng một số em út theo hộ tống. Hành trang đem theo chắc là bộ xương cách trí và một mớ thuốc chống say xỉn.

Chiều thứ Bảy tui sẽ lên đường về dự Tiền Hội Ngộ. Buổi tối sẽ về nhà chị Tuyết để đua nhau song tấu. Ngày chủ nhât sẽ tham dự tiệc hội ngộ chính thức.

Mọi thứ Ban tổ chức đã xếp đặt đâu ra đó.

Nhà hàng Mon Amour Banquet là một nhà hàng rất đẹp, rộng rãi. Hai năm trước con trai tui đã tổ chức tiệc cưới tại đây. Thức ăn nấu cũng ngon, mọi khách đến tham dự đều rất hài lòng..





Sàn nhảy đẹp,lịch sự, sân khấu cũng khang trang rộng rãi lắm. Bà con yên chí.




Việc sắp bàn đã được BTC xếp đâu ra đó cho phù hợp với tình hình, phe ta không thể khiếu nại.












Thôi thì cứ vậy mà chơi. Ông địa chủ ngồi ở bàn 
không có lâu đâu. Ổng bỏ bàn đi ta bà quên cả ăn nên Carly Sương đừng có lo. Em cứ nhẩn nha thanh toán hết phần ăn của ông địa chủ. Hồi xưa chị dại quá, cứ để phần ăn vào dĩa, thế là nguội lạnh hết trơn.

Các bạn NQ mình ở xa không thể về tham dự được, chúng tôi sẽ tường trình và có hình ảnh để gửi đến các bạn.

Nhớ tới sớm để chụp hình. Năm nay trường bố trí nhiều phông đẹp, có ý nghĩa để chụp hình làm kỷ niệm. Vì đây là một nơi chuyên dùng để đãi tiệc cưới chứ không phải là nhà hàng ăn, nên khu vực tiếp tân và bar rượu rất rộng để mình chụp hình và hàn huyên tâm sự.

Hẹn gặp nhau ngày thứ bảy và chủ nhật Hội Ngộ NQ.




6 comments:

  1. Aó dài trông cũng không đến nổi tệ nhưng sao mà lục cục lòn hòn vô trật tự quá !
    ha ha ...
    hdl

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thây kệ, miễn mặt mình không lục cục lòn hòn là OK

      Delete
  2. Chị Thêm làm em nôn lây dù cách xa nửa vòng trái đất .
    - Xin được chuyển những lời Tri Ân từ trái tim em đến tất cả Thầy Cô yêu kính . Xin được chuyển những vòng tay ôm đầy cảm xúc đến các ACE cựu hs Ngô Quyền - và các thành viên CFCM !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ôm nhiều quá mỏi tay lắm em.
      Hơn 400 người tham dự, chị ôm dùm em chắc xỉu quá
      Thôi! ôm vài người tượng trưng được rồi. Như Hạnh, Hồng, Tường Vi....
      Còn ông địa chủ thì đá hay cú đầu.
      ha ha ha

      Delete
  3. Đọc không kỷ vì buồn ngủ - tui tưởng chị nói tối thứ 7 tụi mình thi ngáy - có thâu băng -
    ai ngái to - có thưởng.....

    ReplyDelete
  4. Nhưng đừng cho Liệu biết sẽ bể dĩa hết.
    ha ha ha

    ReplyDelete