Friday, June 17, 2016

Chút kỷ niệm ngày Father`s Day

Hàng năm khi đến gần ngày Father`s Day tui thường hay nhớ đến một chuyện nhỏ.
Image result for father's dayLúc con trai tui, thằng đào mỏ Ryan khoảng chừng 5 tuổi tui bất ngờ đi đón nó ở trường Mẩu giáo ngay khi trở lại Mỹ gần ngày Father`s Day sau một chuyến đi làm ăn dài hạn hơn một năm trời.
Trong lúc đi theo tui ra bải đậu xe nó hỏi:
- Thiên đàng ở đâu hả Ba ?
Tui chỉ tay lên trời... Ryan đứng lại kéo tay tui:
- Đó là chỗ con sẽ gặp lại Ba ?
- ......
Ryan giờ đã cao lớn hơn tui, râu ria rậm rạp. Hai cha con ít khi gặp nhau tuy là vẫn ở chung nhà. Nó vừa đi học vừa đi làm còn tui thì ít khi ở nhà nhưng tui không có chi phải lo nghĩ buồn rầu vì  Ryan đã biết mai này sẽ phải tìm tui ở chốn nào.

hdl

4 comments:

  1. Đọc bài này cảm động muốn khóc !!
    Nhưng mà Anh Hai lên trên đó sẽ buồn lắm lắm ...! Vì cả đám K10 đều ở dưới kia , chỉ trừ Hòa Thượng .
    Liệu Anh Hai có kéo nổi mấy đứa này cùng lên cho vui hông ??
    Thiên đàng Địa ngục hai bên , Anh Hai ơi !
    Hic hic ...!
    SS

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nghe nói ở trên đó có nhiều tiên nữ còn trinh mà lại hiền hậu anh lên coi thử rồi tính sau em ơi. Mấy đứa không phải lo. Cũng như bây giờ thỉnh thoảng anh sẽ xuống thăm.
      ha ha ...
      hdl

      Delete
    2. SS ƠI, mày yên tâm đi anh2 lên đó rồi cũng bị mấy em tiên nữ còn trinh đá rớt xuống trần thế thôi bởi mầy biết sao hôn anh 2 ko còn trinh mà đổi trắng hết rồi, nè tóc trắng ,râu trắng, ..trắng trắng mà anh 2 vẫn còn khoái trinh trắng. Hí hí .

      Delete
    3. Sương Mợ à ! Tại Anh Hai nằm mơ đó thôi , chứ trên kia chỉ còn lại Tiên nữ già , nên buồn thiu ... Nhóm Tiên nữ tre trẻ quăng chén ngọc đi tìm chỗ vui hết rồi !
      Cho Ổng lên trển thử đi . Rồi cũng sẽ tuột dù xuống dưới đi tìm mấy em K10 , chọt qua chọt lại mới mong tìm thấy niềm vui . Đúng quá ha Cà-Ly ??
      Hí hí ...
      SS

      Delete