Sunday, May 15, 2016

Mắt tui khi tỏ khi mờ.



Hi các bạn,

Bi giờ tui mới biết cái miệng của lão địa chủ độc thiệt nghen.

Có lần lão hù tui mắt bị nổ không thấy đường.

Bi giờ nó không bị nổ mà nó bị mỗ cũng không thấy đường để vô quán tán dóc.

Bà con không tin hả?

Nè! Mắt bên phải tui bị mỗ mộng thịt, nhỏ thuốc ngày 4 lần.

Công thêm nhỏ nước mắt giả nhỏ liền tù tì .

Mắt vẫn chưa lành, vẫn còn đỏ và lờ mờ.

Mắt bên trái tui BS mỗ cườm hôm thứ tư. Bi giờ mắt đó nhỏ thuốc một ngày 8 lần gồm 3 loại thuốc.

Tối ngủ phải mang cái chụp che mắt để khỏi đụng tới nó.

Mỗ cườm xong mắt sáng trưng, rõ lắm. Mai mốt quý vị lớn tuổi, mắt mờ, đi lột cườm thì biết liền.

Nhưng kẹt nỗi mắt trái sáng, mắt phải mờ, hai mắt so le nên nó chống đối nhau dữ dội.
Này nghen. Tui lấy tay che mắt phải, chỉ nhìn mắt trái thôi thì sáng trưng. Che mắt trái nhìn mắt phải thì thấy mờ mờ, hình ảnh màu vàng vàng.

Nhìn bằng hai mắt thì chỗ sáng chỗ mờ. Nhìn một hồi chóng mặt.

Muốn nhìn gần để đọc sách hay vào computer, thì mắt kính lão đã không còn đúng độ. Nó lờ mờ và khó chịu tức cười lắm.

Cho nên ráng một chút vào máy viết ít hàng cho bà con biết tui cũng OK .

Chờ tui mỗ cườm bên mắt phải rồi làm kính đúng độ mới thường xuyên vô quán quậy với bà con.

Hôm trước tui như mắt nhắm mắt mở nhìn đời.

Hôm nay tui mở to hai mắt nhìn cũng thấy đời không rõ ràng như mình tưởng.

Cuộc đời là vậy. Mở to hai con mắt cũng không thể làm được điều mình muốn.
Hết thấy đường rùi.

Bái bai nghen.

Cám ơn các bạn, các em thăm hỏi.

1 comment:

  1. Hên là bà chỉ có 2 mắt. Mà cũng tội cho bà thiệt đó. Mắt tui sáng trưng hà ! Từ Mỹ mà tui đã thấy nhỏ Đào không đội nón.
    ha ha ...
    hdl

    ReplyDelete