Monday, May 2, 2016

Hoan hô CFCM



Mấy hổm rày mắt tui có vấn đề nên tui tránh nhìn ra ánh sáng.

Tui cũng không muốn vào computer vì sợ mắt bị ảnh hưởng không tốt.

Nhưng nhớ quá bà con ơi!

Tui mở cửa bước vô CFCM.

Hoan hô ông địa chủ.

Bi giờ tui mới biết rõ ông Địa chủ là người tốt .

Ổng tốt bụng và có hướng nhìn xa, xa tới đâu thì tui không biết, nhưng chắc chắn một điều như phương hướng lúc ban đầu là CFCM mở ra cho những người già.

Tui làm chủ quán, nhưng thật sự đến bây giờ tui mới thấy lợi ích thiết thực của chữ size largest các bài post lên CFCM.

Tui thoải mái đọc vì nó to, rõ ràng dù mắt tui lem nhem.

Cám ơn ông địa chủ nhiều nhiều.

Hoan hô CFCM.

Nguyễn thị Thêm


6 comments:

  1. Mừng chi Thêm đã sáng mắt mà thấy rõ tâm địa gian ác ,tâm địa tối thui của dia chủ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. ha ha ha.
      Chị khen chứ đâu có chọt ổng.
      Vì ổng cũng thuộc típ người già.

      Delete
  2. Xin lỗi em Kim Huong
    Di nho xe Don Kathy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ha Ha KH... Dám chọt anh thì đừng có chạy nha em.
      hdl

      Delete
  3. Là Kim Hường. Cô em đi ké xe của bạn vào quán để chọt tui.
    hdl

    ReplyDelete