Tuesday, May 17, 2016

CHUYỆN VUI GIỮA TUẦN - Post by ĐCL

Có một phu nhân giàu có không may chồng mất sớm khi bà mới 35 tuổi, bà nguyện với lòng chỉ tái giá khi gặp người đàn ông tuyệt cú cú cú vời như chồng quá cố của bà. Thời gian thấm thoát 10 năm trôi qua nhưng bà chưa chọn được người nào ưng ý cả. Bà nghĩ với điều kiện như bà không lẻ không chọn được một người ưng ý, chắc do chưa ai biết, bà quyết định treo bảng kén phu. Nội dung rất đơn giản, không cần giàu có hay học vị gì cao cả mà chỉ cần đạt 3 tiêu chí sau là được:

1. Không đánh vợ.
2. Không đi chơi bời bên ngoài.
3. Chuyện ấy càng mạnh càng tốt.
Cả tháng sau nhưng vẫn không có ai đến đăng ký cả, bà buồn thất vọng rồi đến tuyệt cú cú cú vọng. Vào một buổi chiều mưa rơi tầm tả đột nhiên có tiếng gõ cửa, bà mừng rỡ chạy ra mở cửa, bà thấy 1 người đàn ông nằm trên xe lăn.
Bà bực bội hỏi : Ông gõ cửa có chuyện gì không?Người đàn ông trả lời : Tôi đến để hỏi cưới phu nhân.
Bà ta liết xéo người đàn ông và nói với vọng khinh miệt: Ông hãy nhìn lại mình xem có đạt được 3 điều kiện chiêu phu của ta không mà đòi cưới ta.
Người đàn ông trả lời : Tất cả điều đạt.Người đàn bà càng thêm bực tức nhưng cũng phải hỏi từng điều một : Vậy ngươi có đánh vợ không?
Người đàn ông trả lời : Tôi cụt hai tay thì lấy gì mà đánh vợ.
Người đàn bà cứng họng hỏi tiếp : Vậy khi ngươi cưới ta về rồi người có đi chơi bời bên ngoài nữa không?Người đàn ông trả lời : Không, tui cụt hai chân thì làm sao đi được.
Người đàn bà lúng túng vì trong 3 điều thì anh ta vừa đạt được 2, nhưng bà vẫn còn muốn tống cổ người đàn ông xấu xí này ra đường cho nên hỏi luôn điều còn lại : Vậy chứ chuyện ấy thế nào, anh có mạnh không?
Người đàn ông bực bội trả lời : Bà này hỏi lạ ghê, vậy chứ nếu tui không mạnh chuyện ấy thì với 1 người như tui vừa cụt 2 tay mà lại cụt luôn 2 chân thì hồi nãy trước khi vào đây tui lấy cái gì mà gõ cửa cơ chứ. ??????







No comments:

Post a Comment