Sunday, May 1, 2016

Chuyện huyền bí - Hoàng Duy Liệu

Thấy trên mạng bà con ở VN đang ồn ào về chuyện cá làm tui bực mình. Hôm tháng trước vì không biết tên nhiều loại cá mà tui phải thua độ với mấy đưá em ngoài bải biễn giờ thì người ta đua nhau kể tên đủ thứ cá. Đúng là số của tui lúc nào cũng bị trễ nải. (Thật tình tui không biết phải bỏ dấu gì ? Thôi thì chơi mỗi chữ một dấu cho công bằng vậy nha.)


Đêm qua nằm mơ thấy ông Chú người em của ông Nội tui tức là sư phụ bói toán trong dòng họ hiện về bảo nhỏ:
- Chú mày nên xoay đầu qua một hướng khác thì sẽ không buồn mà còn lại vui. Những gì con bố la bố lếu đều sẽ xảy ra vì con có căn cơ thầy bói. Hiều chưa ?

Giật mình tỉnh mộng nhớ chuyện mấy tuần qua lật đật bật đèn xem chừng thằng nhỏ. Chưa sao nó vẫn còn đây tuy hoàn cảnh trông có vẽ nghèo nàn suy dinh dưỡng...
Vợ tui đưa tay tắt đèn thở dài :

- Hết sữa rồi.


hdl

No comments:

Post a Comment