Tuesday, May 31, 2016

Bài diễn thuyến của bà Michelle Obama


Từ mấy hôm nay trên diễn đàn nói nhiều về chuyến đi của TT Obama đi thăm VN và Nhật.

So sánh hai nước thì nước Nhật đón tiếp ông mặn nồng hơn, tình nghĩa hơn.

Đài VTV trong nước đã phát lên một chương trình khá nặng nề để bôi xấu hình ảnh ông TT nước Mỹ.

Nhưng những lời comment lại trái ngược. Họ còn nói sẽ tẩy chay không thèm coi đài này. Ông Địa chủ nhà mình thì nói đài VTV làm chuyện ruồi bu.

Ông Obama sắp hết nhiệm kỳ.Chúng ta chuẩn bị bầu một người khác lên thế ông. Nhưng thật lòng tui cũng không biết phải chọn ai. Dường như cuộc bầu cử năm nay hơi khó chọn lựa.



Thế thì 8 năm qua Ông Obama đã làm được điều gì?

Có người nói ông sẽ là vị TT đi vào lịch sử Mỹ vì những việc ông làm rất đáng trân trọng và đem lại nhiều lợi ích cho người dân Mỹ.

Có kẻ không thích cũng vạch ra bao nhiêu lỗi lầm, chê bai nhiều thứ.

Còn bà vợ ông? Bà Đệ nhất phu nhân bị đem ra chọc cũng không ít.

Nói chung chỉ vì bà thiếu nét và đôi mắt bà quá sắc bén. Có kẻ chộp được vài hình ảnh đột xuất không được đẹp của bà, rồi so sánh với những gương mặt giai nhân trên chính trường thế giới
vì ông Obama khá đẹp trai.

Tuy nhiên hãy nghe bài diển thuyết này để thấy tất cả những gì mà Micheal nói về chồng mình và việc làm của ông.

Tui chộp trong FB.

Thấy cũng hay nên muốn share ví bà con.

Không chính trị, chính em.

Không hoan hô, đã đảo

Chỉ muốn nói" Đàn bà luôn đi sau ủng hộ chồng, kính phục và trân trọng những việc làm chính đáng của chồng thì người chồng chắc chắn sẽ thành công"

6 comments:

  1. Tui click mà nó hỏng nhúc nhích - cho tui vô coi trang facebook ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tắt đèn làm lại đi chị Tiết. Nó sẽ nhúc nhích .
      hdl

      Delete
    2. Coi gồi,
      Tui không bầu cho tông tông Obama - làm tổng thống hay là một công dân bình thường - thì lúc nào cũng có kẻ thương - ngừ ghét.....

      Delete
  2. Chị Tuyết copy rồi paste trên google là nó ra.
    Tui có gửi ở Mail group DT.
    Nhưng gửi mail nó ra dễ dàng. Vô đây nó kỵ ông địa chủ.

    ReplyDelete
  3. Tui xem được rồi, cám ơn chị, bài diển văn dài wá, coi hỏng nổi....

    ReplyDelete
  4. Bà thủ tướng Đức có vẽ giống bà ngoại hai của tui hồi xưa.
    hdl

    ReplyDelete