Monday, April 4, 2016

Một thời dân hàng chợ

12 comments:

  1. Buôn bán linh tinh, bán nụ cười.

    ReplyDelete
  2. Vìa VN siêu tầm được mấy tấm hình nầy hả anh địa chủ...?????

    ReplyDelete
  3. Người đẹp buon bán ế ẩm nên anh 2 phụ đề bán nụ cuoi... để coi có anh nào cứ vìa để nuôi ko , mà chắc thấy em ăn diện quá nên ai cũng sợ hết làm em bị ế chổng gọng. ....Ss coi ai được cứ chồng cho chị đi chứ, mày cứ ghét tên nào chụp .. đầu đêm vô. . hình hehe

    ReplyDelete
  4. Chú Nhan tui nói rồi! Mất lòng trước đặng lòng sau. Chú mà lấy hình tui ghép vô, tình nghĩa tui với Chú khắn khít bao lâu này, tan tành theo mây khói nha Chú!
    hí hí...
    Um

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sorry nha , tui không có ở nhà 2 ngày nay.
      Để tui nói cho UM nghe,tui và Anh thuộc đàn anh, chị của khóa 10 thì phải làm sao coi cho được. Tụi nó đứa nào cũng dễ thương,lâu lâu chìêu các em ấy một chút đi hì hì...nl

      Delete
    2. Cái gì?... Cái gì?... Tụi nó đứa nào cũng dễ thương!... Chú lập lại tui nghe coi!
      hihi...
      Um

      Delete
    3. Đúng rồi tía ơi ,đưà nào cũng dễ thương. ..mà tỉa thuong ko dễ. ..hí hí tía có tức thì đập đầu vô gối chết một đêm đi tía ơi. ...

      Delete
    4. Hoan hô Chú Nhan !
      Lão Cậu Bảy đáng ghét !
      Tụi khóa 10 dễ thương !
      Cọp già ấm ách , tức cành hông !! Nói không nên lời nữa rồi , Chú Nhan ơi !
      Ha ha ha ...
      SS

      Delete
  5. Chào mừng Anh Đào vào Quán !
    Từ nay Quán Nhà luôn có mùa Xuân ửng sắc hồng ; giọng nói tiếng cười càng thêm rộn ràng với tiếng ly muỗng khua vui .

    Ngắm nghía bức ảnh khiến mình tần mần chợt hỏi - hồi đó ngoài chợ mấy cái nón nầy thường được chào hàng bằng cách treo lơ lững gợi mời hay e ấp thẹn thò nằm xấp lốp như vầy trong tủ kình hèn ?!.....
    Đã có bao " chàng " thầm ước - Cô Chủ Nhỏ xinh xinh ơi ; Tui không có nón mà lại thèm có Cô quá chừng chừng ; tui phải làm sao đây ?! ....

    10 hoàng .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào Chị 10 Hoàng! Em mới xin được một chưn rửa ly trong quán! Điều kiện của CFCM khó quá....!chắc còn lâu lắm em mới được ló mặt ra mặt tiền !Chị có cách nào giúp em hôn?????......

      Delete
    2. Anh đoán chắc là Mười Hoàng comment lộn chỗ rồi. Cái em để mông trên kiếng kia là Sương Mợ, Anh Đào đội nón bự hơn nhiều.
      hi hi ...
      hdl

      Delete
    3. Anh 2 phải hát bài LẦM đi là vừa , anh 2 ở lâu vậy mà mày ko giơ nón chào anh 2 .... hí hí

      Delete