Saturday, April 30, 2016

Giận Cá Chém Thớt - Ungman


10 comments:

  1. Bớ Chú Nhan! Câu nói đúng nguyên si,lộn hình. Hình lúc áo đỏ đang chu mỏ, trừng mắt, mặt ngầu thiệt ngầu đó!Hình này là lúc áo đen xuống nước năn nỉ xong rồi.
    Dữ dễ sợ luôn, Chú Nhan còn lưu hình không? Chỉnh lại cho khớp được chứ ạ!
    Um

    ReplyDelete
  2. Ái dzà .... bộ Anh muốn tui làm ni cô hả ???? Nếu 2 người trong hình là Ungman với Anh Liệu tui sẽ chỉnh lại theo ý Anh liền. Hì hì.... cái gan tui hơi nhỏ . Nhanle

    ReplyDelete
  3. Thiết nghĩ Chú Nhan nên coi lại hợp đồng làm ăn chung với Cậu Bảy. Gì mà lủng ca lủng củng. Chứ không có ngày chú sẽ sập tiệm vì cái tính ngây thơ thân tình " Làm ơn mắc oán "của chú.
    hi hê ...
    hdl

    ReplyDelete
  4. Hình áo đen thì trông như cô giáo dể thương đang nói:
    - Hề hề ... Rồi cha làm gì tui ?
    ha ha ...
    hdl

    ReplyDelete
  5. Áo đen chịu tốn chầu quá hớp mới xong chuyện.Làm tiền trắng trợn thiệt! Mai mốt tui tẩm thuốc mê vô bạch tuộc cho ăn bõ ghét, lấy lại cả vốn lẫn lời.
    hí..hí..
    Um

    ReplyDelete
  6. Tía làm gì , nơi gì cho Ss giậnTía rồi kìa. ... tía ơi chạy lại phòng trà Hoàng Cầm xem sao. .........?

    ReplyDelete
  7. Hỏng dám đâu! Chẳng qua Tía làm Lê Lai liều mình cứu chúa, anh hùng Giót lấy thân mình chắn pháo mà thôi!
    Cũng có thể hạn hán kéo dài, sữa nguồn khô cạn, chờ nạp năng lượng mới.
    hè hè...
    Um

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chú Nhan ơi! Làm dùm cái này xong rồi giận tiếp cũng chịu! Chú cho hình SS chu mỏ chửi người đối diện vào một góc nhỏ khung hình ở trên được không? Hổm rày nhìn áo đỏ hiền lành thế này, ai cũng nói tui đặt chiện.
      Tui tin tưởng tay nghề Chú Nhan cao, gì mà chẳng làm được! Sự thực vẫn là sự thực nha Chú Nhan!
      Um

      Delete
    2. Tui thấy con nhỏ áo đỏ trong hình quen quen !
      Hình như nó được Chú Nhan cưng nhứt luôn ! Và ngược lại nó cũng thương Chú Nhan nhứt nhà !
      Ha Chú Nhan ha ?
      Mấy tên mà hay chọt chọt hầu chia rẽ tình thân của người ta nên về nhà trùm mền suy nghĩ ...
      cho mối thù không bao giờ trả được gặm nhấm hết mùa trăng đi nha !
      Con nhỏ mà đã chu mỏ với người đối diện thì chắc người kia cũng hổng vừa !!
      Không có lửa làm sao có khói !
      Ha ha ...
      SS

      Delete