Wednesday, April 6, 2016

Chút gì còn lại của trường Thiếu Sinh Quân ngày xưa

Hôm trước Chú Nhan có hỏi tui về trường Thiếu Sinh Quân Vũng Tàu vì ngày xưa gia đình chú có một thời ở đó.
Nhân dịp đi nhậu ở cái quán thịt gà ngay trước cỗng trường tui thả bộ một vòng chụp cho chú vài tấm hình coi chơi. Bây giờ toàn bộ khuôn viên trường là công ty dầu khí người ta không cho tui vô. Còn xung quanh thì toàn là quán xá chứ không còn nhiều nhà dân như xưa nữa. Đi theo bờ tường bên hong ra phía sau trường thì cũng còn vài căn biệt thự cỗ nhưng chủ nhân ông là người mới.
Well, Từ Thức về trần ha Chú Nhan.
Hoàng Duy Liệu

 



 











6 comments:

  1. Cám ơn Anh Liệu nhiều lắm.....Vẫn còn sừng sững và ngạo nghễ như xưa.
    Tui không ở đó chỉ có anh và em tui học trường TSQ . Ở xóm Cây Chàm, ngoài gia đình tui có thêm hai gia ̣đình khác cũng có con em học trường nầy. Nhan.

    ReplyDelete
  2. Chú Nhan hỏi thử Anh và Em của Chú có học Thầy Nguyễn Tân Hoan (1963-1967) ( sau này xuất ngũ là giáo sư Ngô Quyền )và Thầy Nghiêm Mạnh Quang không? Hè khoảng thời gian này tui ở Trại Cô Giang Khu gia binh của Trường TSQ bên kia đường.
    Um

    ReplyDelete
  3. Anh Bình, anh tui giờ 75tuổi, hồi đó là anh ba BĐQ,em tui đang ở cõi trên,nl.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tui 64 tuổi và đang ở nhà.
      hi hi ...
      hdl

      Delete
    2. Đi ra đi vô biểu bà Nhật làm cơm sushi - trộn hồ....

      Delete
  4. Cỡ K9, k10 NQ có học Anh Văn Thầy Hoan năm nay 83 tuổi. Chú Nhan khg biết ổng hả?
    Um

    ReplyDelete