Wednesday, April 6, 2016

CHỖ NGỒI TRÁI TIM - ĐCL





6 comments:

  1. Đời người 43 năm o phải là quá dài, tuy nhiên cũng o thể gọi là ngắn, xin chúc mừng anh Luận đã
    gặp lại bạn bè xưa cũ, kỷ niệm tương phùng, ôn cố tri tân & dĩ nhiên phải vui, chúc mừng, chúc mừng.
    QH

    ReplyDelete
  2. Tưởng rằng vĩnh viễn không còn gặp
    Ngờ đâu đến cuối lại tao phùng!
    Chúc mừng anh Luận và hai anh bạn!
    NPN

    ReplyDelete
  3. Xin cám ơn chị NPN, anh QH đã chia sẻ niềm vui cùng bạn bè chúng tôi.
    Sáng nay anh bạn đến gặp tôi lần nữa, đi uống cà phê. Chiều mai anh lên máy bay. Anh nói, ngày qua nói chuyện chưa đã. Tôi bấm máy điện thoại cho bạn bè nói chuyện với nhau.
    Xin cám ơn tấm chân tình đến với nhau. Và tôi tiếp tục có bài thơ mới, 564...ĐCL

    ReplyDelete
  4. baì thơ dang dở chưa lời kết
    bằng hữu tri âm ắt có ngày
    trái đất vẫn tròn tròn ta sẽ gặp
    Cà Phê Cầu Mát có tôi đây!

    Tú Mèo Đèo Văn Trấn,
    Des Moines, IA USA

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ngày xưa lúc mới qua Mỹ em cũng ở Des mMoines IA đó anh Trấn. EM CÓ MỘT CÔ giáo Mỹ coi chỉ tay hay dài tài ,nếu anh bên đó muốn coi thì tìm có ta ......

      Delete
  5. Xin cám ơn anh Trấn đã chia sẻ niềm vui. Trái đất vẫn tròn...ĐCL

    ReplyDelete