Wednesday, March 16, 2016

Tạm biệt quán nhà - NTT


 
     


Chào cả nhà,

Mấy hôm nay quán ta thật xôm trò vì chị Ba Hương và Địa chủ về VN tụ hội quần hùng.

Đỗ Công Luận gửi bài viết, hình ảnh kịp thời, nóng hổi đọc phê hết biết.

Hình nào cũng đẹp. Người nào cũng rạng rỡ và tình CFCM thật ấm nồng.

Tui thật lòng rất khâm phục địa chủ.

Đúng là tay trọc phú chịu chơi và hào phóng.

Chị Ba Hương năm nay về VN vui hơn năm ngoái. Được gặp nhiều người quen, em út và cả Thiên Phương ở tận Cần Thơ cũng lên BH chúc mừng sinh nhật chị.


Chúc mừng chị Ba về lại San José bình an và sức khỏe


Mọi người vui tui cũng rộn ràng vui theo.

Không biết ông địa chủ chừng nào mới về lại Mỹ.

Riêng tui, tui cũng chào tạm biệt bà con, tui lên đường Nhật Du

Không biết đất nước Phù Tang ra sao, hoa anh đào tươi đẹp thế nào, lần này tui phải xem hoa cho biết sự tình.

Không dám kêu gọi có người nào theo đi cùng như ông địa chủ, vì tôi đã có một nam lực sĩ ba mai vàng theo hộ tống rồi.

Chắc mẻm phen này không ai dám làm phiền vì sẽ có xe và người phục vụ đưa rước tận nơi từ A tới Z. Oai chưa?

Tạm biệt bà con nha.

Tui không biết có điều kiện để vào quán ì xèo hay không? Nhưng chắc chắn sẽ vào uống cà phê hàng ngày.

Ông địa chủ bàn giao quán cho tụi tui buôn bán,

Bi giờ tui đi chơi! tui bàn giao quán lại cho chị Tuyết và chú Nhan.

Ông địa chủ dìa, nhớ khen thưởng cho chị em nghe.

Phần quà thưởng của tui thì cất dùm. Mai mốt tui về, tui lấy.

hi hi.

Thêm.








2 comments:

  1. Chúc chị Thêm di Nhật - ngắm hoa anh đào vui vẻ.....

    ReplyDelete
  2. Bà Thêm ráng ở lại cho lâu vui chơi cùng con cháu và ngắm hoa Anh Đào nha. Đừng có bày đặt mà chơi Kimono rồi gởi vô quán nha bà. Con gái Nhật sẽ kiện ra tận toà án LHQ đó.
    hì hì ...
    Bào thằng Duy đưa đi ăn món Chaxiu men truyền thống chị sẽ thích.
    hdl

    ReplyDelete