Sunday, March 20, 2016

CẦU GÀNH BỊ SẬP, TÔI BỊ SẬP MẠNG THEO...ĐCL


Người dân đổ dồn ra chùa Ông, Cù Lao, để xem. Lúc nầy khoảng 12 giờ 20, sự việc xảy ra được khoảng nửa giờ



Ảnh chụp từ bến sông Chợ Đồn cũ, khi đó khoảng hơn 10 nười dân hay biết đến xem. Nước ròng, đang lớn lên.


Ca-nô của giao thông đường thủy từ cầu Đồng Nai đã lên tới. Chiếc xà-lan lật úp.....

Ảnh chụp lúc 17 giờ hơn chiều ngày 21/3/2016. Nước lớn đầy. Ảnh chụp từ cầu Bửu Hòa.



Ảnh chụp gần 2 năm về trước.

Tui xài mạng internet của VNPT, cáp kéo qua cầu Gành, nên cầu sập, tôi sập mạng theo. Hôm qua đến giờ tui vắng mặt, chắc bà con tưởng tui lọt xuống cầu rồi. Họ vừa khôi phục mạng, hãy còn chập chờn, giống như lúc cáp bị cá mập cắn. Ở sông thì cá con. ĐCL

2 comments:

  1. Chiều qua thấy cái gì nổi lều bều xanh màu lá mạ non, tao lo cho mày quá! Hồi hộp chờ trôi lại gần, té ra là tàu lá chuối! Hú hồn!
    hí..hí..
    Um

    ReplyDelete
  2. Lộn rồi bạn ơi, cái quần màu xanh mạ lấm tấm hột é đã gửi vào nhà bảo tàng Đồng Nai rồi...ĐCL

    ReplyDelete