Sunday, March 13, 2016

CÀ PHÊ SÁNG VỚI CHỊ BA HƯƠNG - ĐCL



Theo lời mời của chị Ba Hương tối qua, sáng nay sẽ có buổi cà phê để chị chia tay em út, ngày mai, lúc 16 giờ, máy bay sẽ rời phi đạo, đưa chị về với con và các cháu nội.


Hôm nay sáng thứ hai, ngày làm việc đầu tuần nên quán cũng hơi vắng. Anh Lượm chở chị Ba đến điểm hẹn, rồi Nghiêm Thái Bình, vợ chồng Tâm - Ánh đến. Tôi thì 9 giờ mới đến được, trên đường rước cháu ngoại tan học lúc 10 giờ. 

2 ngày nay, tôi lu bu với việc ăn nhậu, bỏ bê cháu ngoại gần 6 tháng tuổi, thấy ông ngoại về là cháu cười toe toét. Thông cảm cho ông ngoại nhe con, yamaha...Huê đến sau cùng. Rốt cuộc bàn cà phê chỉ có 7 người. Mấy bạn già mà ham kia đang ngồi ở quán đàng xa, cách 200 mét, đang vui vẻ. Anh Tuy gọi điện cho chị Ba, ảnh đã về BH từ hôm qua, sau chuyến du lịch vịnh Hạ Long cùng cháu ngoại.

Suy đi tính lại, chị Ba hẹn với anh Tuy sẽ có buổi sáng cà phê ngày mai, vì xế trưa chị Ba mới lên xe trực chỉ. Lại có cà phê cà pháo nữa...ĐCL


Luận - Chị Ba - Bình - Tâm - Ánh - Anh Lượm - Huê

7 comments:

  1. Sáng nay ngồi quán cà-phê,
    Vắng em " khóa dưới " tái tê trong lòng,
    Nhấp nha nhấp nhỏm mong mong,
    Cà-phê từng giọt toong toong chảy đều,
    Giật mình văng vẳng ai kêu,
    Ngó ra Cu Luận cao nghều,...bụng to,
    Lêu lêu... mắc cỡ... tẽn tò.
    hí..hí..Tặng mấy em "cõi dưới" xí quện " khóa dưới"-L,Đ,S,ÔH,H,C,V,O,N,TH....
    Um

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vắng mấy em khóa dưới , cho nên ... Cậu Bảy tẽn tò , Ông Hờ buồn xo ...!!
      Hí hí ... Cậu Bảy ghiền khóa 10 rồi Mợ Sương ơi !!
      SS

      Delete
    2. Năm rồi 9, năm nay 10, năm sau là 11...Tới 18 tui vòng trở lại.
      Chú Nhan, Dì Ba hãy đợi đấy! Đừng buồn tui nha!
      híhí...
      Um

      Delete
  2. Thầy Bảy Vía đang thả hồn theo nhang khói...ủa quên...thơ nhạc. ĐCL

    ReplyDelete
  3. Thân chuc Cô 3 Huong nhiêù ky niêm voi Cà Phê Câù Mat . Tuy ui se co môt ngày tao se vê voi mây tham lai Biên Hoà mà ngày xua tui minh chay xe Lambretta ngäm' " Buoi " ...!!!
    A. Minh - Buu Long

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ss ơi ,ông Hờ hình này sao giống cán bộ ..A o Ấp. .quá vậy .Sao ko dẫn em partner theo vậy? Thấy cậu 7 Vía hôn. ..thấy ông ĐC mặc áo đỏ cũng ko ráng Copy theo.....hí hí

      Delete
  4. Tội chưa! Cô bé khóa 10,
    Ngó tui háy mắt,cười cười làm chi?
    Tui mà nói dóc...Má khi,
    Khoái cô! Nhưng sợ Cà-Ly...buồn buồn!
    hèhè...
    Um

    ReplyDelete