Friday, March 11, 2016

CÀ PHÊ GIÓ THOẢNG, ĐÓN KHÁCH PHƯƠNG XA...- ĐCL

Hôm nay ngày 12/3/2016, sinh nhật 72 tuổi của chị Ba Hương.

Anh TP - Anh Lượm - Chị Ba - Chị Kim Ngọc

Hôm mới về BH, chị Ba định đi về miệt dưới, rủ tôi cùng đi Cần Thơ, thăm người em trong nhóm BH - Dễ thương, anh Thiện Phương. Nhưng vì lý do sức khỏe, chị không đi được.

Hôm nay sinh nhật của chị, nghe nói tổ chức hoành tráng lắm, anh TP đã điện thoại, báo với chị sẽ lên BH dự, trước là thỏa lòng mong ước gặp chị, sau là thăm viếng cho biết BH.

Sáng sớm nay, anh đáp chuyến xe đò sớm, lên đến bến xe Miền Tây, sau đó đi xe buýt 601 về BH. Chị Ba, Chị Kim Ngọc và tôi ra đón anh TP ở bến xe BH, gần Cầu Mới, sau đó vào chợ BH, nơi quán cà phê Gió Thoảng, uống cà phê, ăn trưa là món bún riêu. Gần 13 giờ, anh TP về khách sạn nghĩ trưa, ở ngã Ba Cây Chàm, gần nhà Chín Hồng. Chiều nay, anh Lượm đến đón anh TP đến điểm tổ chức sinh nhật. Nếu sớm, tối nay tôi lảnh nhiệm vụ đưa anh TP đi tham quan thành phố quê hương ta. Trưa mai, tại bến xe BH, có chuyến xe BH - Cần Thơ khởi hành, anh TP khỏi mắc công về bến xe Miền Tây...

Tình thương mến thương của bè bạn BH dành cho bạn hiền trên mạng ảo...

Anh Thiện Phương - Anh Lượm

4 tô bún riêu bự chà bá. Anh Lượm ăn trưa rồi nên không ăn bún riêu.

Anh TP - Luận - chị Ba - chị Kim Ngọc

Chị Ba về kỳ nầy có chị Kim Ngọc làm tài xế, nên có mặt trên từng cây số.

ĐCL. 12/3/2016

2 comments:

1. Nhu vây TP da biêt Biên Hoà rùi ...!!!
    BH dep lam em TP ui , anh muôn se co ngày vê nhu em vây . Trông TP banh trai lam , dùng mai mê nhin Buoi mà quên dùong vê Cân Tho.