Sunday, February 21, 2016

Carly Sương biết ai đây không?




Hôm qua tui đi dự hội ngộ tân niên Biên Hòa.



Người đến nhà đón là anh Đỗ Hữu Phương.

Vì phải lo cho chồng vệ sinh buổi sáng, ăn điểm tâm và đưa lên phòng mới lo cho mình được.

Vừa vào phòng tắm để chuẩn bị thì chuông reo.

Ra mở cửa thì ra anh Phương đã đến sớm, dự trù thăm ông xã tui. Cùng đi có anh Hai là anh rễ của Sương Mợ. Chị Hai thì ngồi trong xe không vào nhà.

Thế là dìu chàng xuống lầu rồi để mấy ông nói chuyện tui chạy vào phòng tắm thay đồ.

Nói thiệt, vội quá nên không chải tóc đàng hoàng, trang điểm qua quít kẻo mọi người chờ.

Dìu chàng lên lầu lại và an vị chàng trên giường. Tui ra xe.

Mà quên nữa có chị Loan đi làm tiện thể ghé nhà thăm luôn.

(Chị Loan giỏi lắm nhe.Đi làm mới hai ba tháng gì đó là được chọn Worker of the month. Rồi cuối năm giựt luôn Worker of the year luôn. Khâm phục.)

Vậy mà có nói chuyện được gì đâu, phải sửa soạn để kịp đi. Vì xa lộ 91 bị đóng nên anh Phương phải qua 60 rồi 15. Nhưng nơi nào cũng bị kẹt xe vì từ 91 người ta dồn qua.


Carly Sương biết không? Lúc này chị Hai khỏe nhiều, Cả một đoạn đường dài chị vẫn vui vẻ, không mệt mõi.

Khi vào nhà hàng do người ta đã sắp bàn sẳn nên tui không ngồi chung bàn với anh Phương và anh chị Hai. Cho nên trong hình này không có tui.

Gửi Carly Sương để thấy chị Hai.

Hẹn tháng 7 NQ họp mặt, chị em mình sẽ gặp nhau.

10 Hoàng, Tường Vi, Hồng cùng về.

Phen này CFCM mình vui lắm.

Chắc phải có mục gì đặc biệt hén ông địa chủ?




11 comments:

  1. Cám ơn chị Thêm đã post hình này để em được thấy mặt anh chỉ 2 của em và cả hình anh 5 Phương, anh bà con cũng ở gần nhà anh chỉ 2 của em .Dù lúc có nhà hàng bán rộn ,lâu lâu anh chỉ 5 Phương cũng ghé lại thăm .....thân tình lắm. Chúc mọi người vui n h a ,hẹn gặp lại

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sương hỏi Ungman ý muốn nói cái rì đây ?
      ha ha ha
      khen chị Hai hiền , còn cô Út thì sao?

      Delete
  2. Thiệt vậy sao ta! Chị em với nhau hả? Sao gương mặt chị Hai trông hiền lành, phúc hậu quá dzậy!
    hihi...
    Um

    ReplyDelete
  3. Hê hê, anh kia muốn nói z ì. Em nghe có lần anh nói ...có gãy hết ham răng cũng chịu mà ,chờ đi cũng có ngày em tung chưởng tới anh thôi. .hí hí Ss lúc này bân bị u mắc lo đón tiếp kép nhí Hoàng Con của em đí. ..

    ReplyDelete
  4. Tui mới điện hỏi, SS nói Cà-Ly là em ruột chị Hai thiệt, còn nói thòong thêm với tui : Cha Mẹ sanh con Trời sanh tánh.
    Ừ nhỉ!Tui hiểu, tui hiểu.
    Um

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hê hê, anh kia nói gì đó, chẳng phải you đang mê mệt cái tánh Trời cho Me đó sao,you nhớ nhà ngươi đụng tới Út Mót này là chít chít đấy, you hiểu gì ,hiểu gì. ...Ss là bạn thân nối khố của Út từ 11 tuổi đến bấy chừ, làm gì mà có chiện .....hí hí

      Delete
    2. Tự thuở hai đứa còn " bé " tí tẹo lận hả? Tui đang lim dim tưởng tượng!
      Chu choa!...hè..hè..!!!
      Um

      Delete
  5. Chị Hai rất đẹp.
    Ít nói và hiền.
    Anh Hai tuy đã hơn 80 mà còn minh mẫn, khỏe mạnh lắm.
    Đường xá ảnh như thổ địa vậy đó

    ReplyDelete
  6. Lâu lắm rồi mới nhìn lại Chị Hai Tảo đó nghen Sương Mợ ! Hai Bà Chị của tụi mình vẫn còn đẹp lão ...!
    Ba cặp bạn của hai nhà mình CacLy hén : Tảo-Tuyết / Thơ-Tình / Sương-Sương
    Như mới ngày nào ... !
    Hai Bà Chị ăn nói nhỏ nhẹ chứ không như hai nhỏ Út Mót đâu ...ha Sương B !
    Hí hí
    SS

    ReplyDelete
  7. Hồi đó VN có ca sĩ La-Sương-Sương yểu mệnh, không cúng vái mà tự ý ghép trùng tên, cả 2 cũng có ngày.
    hihi...
    Um

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khỏi hù , Lão Cà-Um ! Đó chỉ có một La-Sương-Sương , đàng này có đến 2 Cô nương La...nh chanh-Sương-Sương lận . Vía Ông Hù còn phải khiếp nữa là !!
      Hí hí ...
      SS

      Delete