Saturday, January 30, 2016

Du Lịch Cali - Ungman


14 comments:

  1. Chú Nhan ơi! Tui hứa mà không ghé được chắc thấy hình chị Tuyết giận tui lắm!
    Dự SN người bạn NQ hôm 29.01.2016 ở Nam Cali, hối hả chụp chung mấy người cùng bàn 1 tấm hình, tui phải bay liền qua Pháp dự tiệc đám cưới cháu cố của người bạn thân nữa, xong lại bay qua Nam Mỹ có tí việc, cập rập quá nên khg ghé đâu được. Lần này xong việc về thẳng VN, chắc không ghé Úc được nha Chú Nhan, hẹn dịp khác.
    Um

    ReplyDelete
  2. Lão này thể nào cũng bị Diêm Vương xẻo lưỡi ...
    Vía lên đồng ! Vong bay lung tung !
    Ba hồn chín vía Lão Bảy ! Mau mau tỉnh cơn mộng du ..., mộng dưới hoa ... !
    Hí hí ...
    SS

    ReplyDelete
  3. Thực ra tui cũng không ý định chụp chung với " ngoại quốc " làm chi! Ngồi cùng bàn họ nói toàn tiếng lóng với nhau, tui hiểu ráo trọi nên họ " kết " tui đó!
    hihi...
    Um

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sướng nha, đi du lịch Mỹ mà ko ghé thăm ai hết. .., ít nhất phải thăm anh 2 HDL mới phải, còn sương hiền chờ mỏi cổ. ..

      Delete
  4. Em gái ơi! Em mà chơi FB là tiêu đời cô Lựu. Chưa một lần diện kiến, trông thấy " khoe " đã vội bắt hình dong, vừa nghe vo ve lời mật tiếng ong là đã xuôi tai. Tội nghiệp em tôi ghê! Tha cho em đó! Còn nhỏ SS sao mà "chằng" quá, khó "dzụ" thiệt!
    hèhè...
    Um

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hỏng dám đâu, nhìn phong hình đăng sau cũng biết vn rồi. Nói vậy cho anh thấy vui tai mà còn chảy n.m. chứ đừng tưởng bỏ tía ơi Tía mà đi được tới đây Cả xé xác tía ra chứ ở đó mà .... thôi mơ người đẹp trong tranh đi tía , còn ko bao giờ chơi FB toàn là sạo ... hí hí

      Delete
  5. Biết vầy cho vô làm cty 9 tháng10 cho biết thân...hihi...Um

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị Nhan ơi ,chị hiền thiệt là hiền, ông Ba đỉa đó còn có tên Trợn, tên Rọi nữa .Chỉ 2 đứa em mới trị nổi ổng thôi, cao chưa tới đâu, vịnh cửa sổ chưa tới,đòi qua cửa cái. ....9 tháng 10 nghe muốn bịnh quá tía ơi. Mua 1 ngàn sương sâm ăn cho hạ quả đi tía ...hí hí

      Delete
    2. Công Tằng Tôn Nữ Cà-Chọt,.. Xuỵt, xuỵt! Im đi !...Chừng nào dzìa?
      Um

      Delete
    3. Um hỏi chi vậy ...đặng rình rình bóp cổ người ta hả. ..giỏi thì đi gặp con Ác đi thì sẽ .Thôi tấm biệt Um nha ,mắc về sữa soạn đi chùa Hương, hỏng thấy trong hình chú Nhan post len sao....2 cô Bắc kỳ nho nhỏ ,tuổi trẻ ..tài cao.....um vói hỏng tới đâu hì hì

      Delete
    4. Lúc chưa kịp đeo kính thấy thoang thoáng Chú Nhan ghép hình tui với người nào đó dáng hơi đẫy đà mà bụng lại... bự bự. Nhìn kỹ... Cậu 7 Lập! Hú hồn! Muốn thót tim luôn!
      Um

      Delete
  6. Chú Nhan ơi! Chú post hình này, tui "ba đía" riết Chú bị vạ lây, thôi đành thú thực!
    Ảnh chụp trong Lễ Hội Chào Đón Mùa Xuân ngày 31.01.2016 của trường con gái đang dạy BVISVIETNAM (cơ sở tại Nhà Bè giáp ranh Q7 SG )
    4 người trong hình (Hiệu Trưởng người Anh mặc áo dài ) đã đoạt giải " Những gương mặt ĐẸP-XUẤT SẮC-ẤN TƯỢNG nhất Lễ Hội" qua cuộc bình chọn kéo dài gần 4 giờ, sàng lọc qua 6 đợt của gần ngàn người tham dự.
    Um

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vui là chánh, tui không ngại đâu , Ungman chớ bận tâm

      Delete
    2. Biết trước ý Chú Nhan như vầy, tui tiếp tục xạo nữa rồi! Đâu có rảnh mà khoe ba cái chuyện lãnh giải lẻ tẻ làm chi!
      Um

      Delete