Tuesday, January 19, 2016

Chiện của tui.......

Theo tui thi thời 68 lúc tui mới qua Mỹ - phải ngừng ở San Francisco để làm giấy tờ, tui có đem theo cái áo mưa nhẹ, thời đó áo mưa nấy có hai lớp - rất thịnh hành cho lớp trẻ nhoi nhoi như tụi tui....phòng hờ khi lạnh để mặc.
Dù là tháng 8 nhưng mèn ui sao mà tui lạnh wá chời.... Dòm quanh tui - tui thấy người ta sao lạ hoắc - nhớ nhà tui khóc qúa chời, tui có ý định muốn quay trở về lại BH - VN....
Đến tháng lạnh - tui mặc mấy lớp áo lạnh - mang vớ , mà sao nó cũng không đủ ấm....
Theo tui nghỉ mùa đông năm nay cũng như mọi năm mà thôi....
Mới xem TV thấy bên miền đông 15 dưới zero độ....
Tội nghiệp cho dân miền đông wá chời....
Hồi chiều tui nói ví bà bạn là mình rất may mắn có được thời tiết ấm áp ở Ca-Li...

9 comments:

  1. Chị Tuyết ơi em đang ở Chícago 10 độ âm nè ,nên ko đi lam nổi .ở nhà trùm mền thôi. Buồn quá một ngày vô quán mấy lần xem coi .....có ai biết em đang nằm giữa băng giá tuyết rơi trắng xoá chung quanh.....huhu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đọc đến mấy chữ ...em đang nằm giữa...hết hồn! Trời lạnh người ta hay ủ ấm bằng những vòng tay. Cà-Ly đừng có " hư " vậy nha!
      hihi...
      Um

      Delete
    2. Tía ơi, tía đừng nghĩ bậy ... nói bậy ... và làm. .. bậy dum con đi, tội nghiệp con còn thơ ngây lắm , chưa thấy tía bao giờ chứ con mà về đến vn , vừa thấy tía là con bóp họng , bóp cổ , bóp .... đầu cho tía chết ko kịp ngáp. .. biết chưa, biết chưa haha...

      Delete
    3. Ai nói gì thì nói, ở bên đó mình không có " hư " thì thôi chứ mắc mớ gì la bải hoải. Ráng nhịn, chỉ còn hơn tháng nữa chúng mình cùng " hư ". Chả ai nói ai được! OK
      hèhè...
      Um

      Delete
    4. Tía quởn quá há . tía ở ko rồi viết bậy bạ hoài, tưởng s hiền mà ko hiền đâu nha ss đâu . CÔNG TĂNG TÔN NỮ ra lệnh. .. chém đứt. . đầu tên kia...haha

      Delete
    5. Công Tằng Tôn Nữ Cà Chọt ơi ! Chớ có để cảnh đầu ... rơi trước Cung Đình nghen mày .
      Cửa Quan tao đã không cho Lão Vía mướn đất , đủ tội cho Lão lắm rồi ...! Ha ha ...
      SS

      Delete
    6. Bàn chải sắt chưa sợ ha? Hãy mở mắt cho thiệt lớn nhìn bàn tay sắt của Ungman ra đòn đây!
      haha...
      Um

      Delete
  2. Em vô xem bài utube Tuyết Lạnh của chị đi nhen ....
    Xem TV nghe tin tức nói miền đông đang nạnh nẻo vô cùng............
    dọn wa Ca-Ni đi em....

    ReplyDelete
  3. Tội nghiệp cho con bạn hiền , đang nằm phơi tuyết ...!
    Về VN đem nắng qua đi mày .
    SS

    ReplyDelete