Sunday, January 10, 2016

ĐÁM CƯỚI CHÁU TRAI - ĐCL


Chiều tối qua, tôi và các anh chị em đi dự tiệc cưới của cháu trai, do nhà gái đãi họ. Tiệc cưới tổ chức ở nhà hàng tiệc cưới gần nhà thương điên BH. Vì cha cháu đã mất, tôi cùng em gái đại diện họ nhà trai. Sau 49 ngày tang chế, gia đình đã cho 2 cháu xã tang. 
Ngày thứ tư, 13/1/2016, họ nhà trai sẽ đi rước râu và tổ chức tiệc cưới tại gia. Vợ chồng chị gái của cháu từ Úc về trưa qua còn mệt nên không dự. Xin gửi hình ảnh để các anh chị chia vui. ĐCL




7 comments:

  1. CHÂN THÀNH CHIA VUI VÀ CẦU CHÚC ĐÔI TRẺ SẮT CẦM HOÀ HIỆP
    DVT

    ReplyDelete
  2. Xin cám ơn anh ĐVT đã chia sẽ niềm vui cùng gia đình.
    2 tháng trước, ba của cháu trai, em rễ tôi, bị đột tử. Theo tang chế là 2 năm, tuy nhiên, sau 49 ngày để tang, gia đình cho 2 cháu xã tang để tổ chức lễ cưới. Trong niềm vui cũng có nỗi buồn. ĐCL

    ReplyDelete
  3. Cô Dâu Chú rễ that là xinh ,
    Anh ĐCL rất tề chỉnh chủ hôn cho cháu .
    Thành that chia vui cùng hai Họ . mg

    ReplyDelete
  4. Xin thành thật chia vui cùng anh ĐCL
    Chúc cô dâu chú rễ trăm năm Hạnh Phúc
    QH

    ReplyDelete
  5. Xin cám ơn chị Minh Giang và anh Quang Hà đã chia sẽ niềm vui cùng gia đình.
    Đúng ra chú Tám của tôi, 82 tuổi, là chủ hôn. Vì đi buổi chiều nên chú xin khất lại, sẽ là chủ lễ nhà trai để rước dâu sáng thứ tư. Dòng tộc nhà tôi chỉ còn chú Tám là còn sống để vui cùng con cháu. ĐCL

    ReplyDelete
  6. Mừng cho hai cháu đã được gia đình cho tổ chức lễ cưới thay vì phải chờ hai năm. Xin chung vui cùng anh Luận và hai cháu.
    Chúc hai cháu bền uyên giai ngẫu, trăm năm hạnh phúc.
    NPN

    ReplyDelete
  7. Xin cám ơn lời chúc mừng của chị NPN dành cho hai cháu.
    Tôi xin thay mặt gia đình ghi nhận và cám ơn lời chúc chân tình chủa chị. Trân quý. ĐCL

    ReplyDelete